0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ก.ย. 2017, 1:55 น. โดย phatthiraphonchana

    ค้างชำระค่าบริการแค่ไม่ถึงเดือน ถึงกับต้องตัดสัญญาน

    phatthiraphonchana

      -ใช้แบบรายเดือน เบอร์ 0856558255

      -ค้างชำระค่าบริการของเดือน ส.ค.60 ซึ่งทางค่ายส่งข้อความมาแจ้งว่าต้องจ่ายค่าบริการภายใน วันที่19 ก.ย.60 ถ้าไม่จ่ายภายในเวลาที่กำหนดจะตัดสัญญาน

      -ซึ่งจริงๆยอดค้างชำระยังไม่ถึง1เดือน ด้วยซ้ำทำไมถึงกับต้องตัดสัญญานด้วย ค่ายอื่นยังค้างได้ถึง 3 เดือน

      -การตัดสัญญาณแบบนี้ ทำให้ผู้ใช้เดือนร้อนมาก เพราะในการดำเนินชีวิตชีวิตประจำวันต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อประสานงาน

      -ถ้ายังมีการตัดสัญญาณโดยที่ค้างชำระแค่ไม่ถึง 1 เดือนแบบนี้ คงต้องย้ายค่ายใหม่แล้วค่ะ เพราะ ผู้ใช้งาน เดือนร้อนมากจริงๆค่ะ