0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 ต.ค. 2017, 9:41 น. โดย songyot

    ใช้งานมา 15 ปี แต่ไม่สามารถซื้อ โปรโมชั่น IPHONE7 256GB ราคา 19,900 ได้?

    songyot

      ใช้งานมา 15 ปี แต่ไม่สามารถซื้อ IPHONE7 256GB ได้? เพราะอะไร? ทั้งๆ ที่แจ้งว่าไม่มีเงื่อนไขพิเศษอะไร  ลูกค้ารายเดือนสามารถซื้อได้เลย

       

      วันที่ 16/10/17 เข้าทำรายการที่ AIS Store เพื่อสั่งซื้อ IPHONE7 256GB โปร 19,900  พอใส่หมายเลขโทรศัพท์ไปเพื่อ Confirm OTP ประกฏว่า  ไม่สามารถเข้าร่วมโครงได้

      จึงโทรสอบถาม 1148 seranade เพื่อแก้ไข ผ่านไป 24 ชม ไม่สามารถแก้ไขได้  วันที่ 17 โทรไปอีก ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้ เจ้าหน้าที่รับเรื่องและจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม เหมือนเดิม

      วันที่ 18 โทรไปอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้ได้แล้ว  ทางเราก็เข้าทำรายการอีกรอบ  เหมือนเดิมครับ หมายเลขของท่านไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้อีกละ  งง  งง เราทำอะไรผิดหรือเปล่า

      ก็เลยโทร 1148 เจ้าหน้าที่ชื่อคุณไอริน  ก้รับเรื่องและจะประสานงานให้  ล่าสุดโทรมาแจ้งประมาณ 19.18 ว่า ทำรายการไม่ได้เนื่องจากว่า หมายเลขของเรา อยู่ในกลุ่มที่คิดค่าใช้จ่ายหลังจากการใช้งาน

      จึงไม่สามารถซื้อได้  เราก็งง คืออะไร ยังไง ทำไมแบ่งกลุ่มอะไร  ใช้มา 15 ปี จ่ายตรงเวลาเพราะตัดจากบัตร  ไม่น่ามีประวัติเสียอะไร ทำไมแบ่งกลุ่มแบบนี้  ไม่เข้าใจ  ก้เลยให้เจ้าหน้าที่คุณไอริน

      อธิบาย  แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถบอกได้ค่ะ  ทำอะไรไม่ได้ค่ะ  อ้าววววว  แล้วแบบนี้ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าตัวเองอยู่กลุ่มไหนยังไง เพราะอะไรถึงไปอยู่กลุ่มนั้น และโปรโมชั่นที่โฆณาทำไมไม่ระบุให้ชัดชัดเจน ว่า

      ลูกค้ากลุ่มที่ 1 ซื้อได้ ลูกค้ากลุ่มที่ 2 ซื้อไม่ได้  ให้โทรไปถามอยู่ 3 วัน  เราก็เลยถามต่อว่าสามารถเรียนได้ที่ไหน  เจ้าหน้าที่คุณไอรินตอบว่าร้องเรียนได้ที่ Call Center นี่แหละค่ะ

      เราอยากได้ที่ร้องเรียนที่เป็นลายลักอักษร  เจ้าหน้าที่ตอบว่าว่าต้องไปหาช่องทางร้องเรียนเองค่ะ.....อ้าววววว แล้วจะมี Call Center ไว้เผื่อ งงใจ

       

      สุดท้ายก็ไม่ได้ซื้ออยู่ดี  อดไป กับเงื่อนไขที่เป็นความลับสุดยอด

       

      คำถามคือ

      1. AIS มีวิธีแก้ปัญหาหรือตอบคำถามได้ดีกว่านี้มั้ย

      2. มีวิธีแก้ไขปัญหา AIS Store อย่างไร (อันนี้ถามเจ้าหน้าที่คุณไอรินแล้ว ได้คำตอบมาว่า เป็นปัญหาที่ AIS Store ที่ไม่สามารถให้เราทำรายการซื้อได้)

      2. อยากรู้ว่า ลูกค้ากลุ่มที่ 1 กลับกลุ่มที่ 2 ต่างกันยังไง

      3. ขอย้ายค่ายต้องติดต่อที่ไหนก่อนระหว่างที่เก่ากับที่ใหม่

       

      089-5172xxx

      (เบอร์ที่ใช้มาแสนนาน  จงรักภักดีมาตลอด  จ่ายเงินฟรีๆ แบบใช้บ้างไม่ใช้บ้างมาหลายเดือน)