ผมเปิดเบอร์ใหม่ที่ AIS Shop ดังกล่าว เมื่อวันที่ 27 มค 61 ที่ผ่านมา โดยซื้อพร้อม Huawei Y7 เจ้าหน้าที่แจ้ง ราคาเครื่อง ผิด จาก ราคา 1,490 เป็น 1,990 (ต่างกัน 500!!!)
ผม cross check โดยการ ไปสอบถามที่ AIS Shop Central แจ้งวัฒนะ confirm ว่า เจ้าหน้าที่คิดราคา ค่าเครื่องผิดจริง ให้โทร ไปสอบถามกับ Shop ที่ซื้อมา (Ais shop BIGC ลำลูกกาคลอง 4)
อีกครั้ง เพื่อหาทางแก้ไข ผมจึงอยากสอบถามว่า มันเป็นความผิดของลูกค้า เหรอครับทำไม ตอนเปิดเบอร์ซื้อเครื่องง่ายดายเหลือเกิน ตอนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าทำไม โยนกันไปมาหล่ะครับ - - "
หมดศรัทธากับ AIS เฮ้อ