0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ก.พ. 2018, 17:14 น. โดย frappaepitchayanin

    การบริการลูกค้า

    frappaepitchayanin

      คือเราเป็นลูกค้าais มานานมาก ตอนนี้ใช้เครื่องติดโปรรายเดือนอยู่ เราก็จ่ายทุกสิ้นเดือนปกติคือเราจะรอให้มันตัดสัญญานก่อนแล้วไปจ่ายสิ้นเดือน ตัวอย่างเดือน ธ.ค. เรายังไม่จ่าย แต่ยังสามารถใช้ได้ไปจนถึง 15 ม.ค.แล้วจะถูกตัดสัญญาณพอสิ้นเดือน ม.ค เราก็จ่ายของเดือน ธ.ค. เราจ่ายแบบนี้ตลอดซื่งก็ไม่มีปัญหาอะไร เป็นบิลกลางเดือนถึงอีกกลางเดือนนึง แต่บิลล่าสุด โทรมาทวงแบบถี่มากๆ แล้วยังโทรไปหาแม่เราแล้วโกหกแม่ว่าติดต่อเราไม่ได้ ทั้งๆที่ทาง ais เป็นคนตัดสัญญานเราเอง ก่อนหน้านี้นก็มีข้อความส่งมาบอกว่าจ่ายได้ถึงวันที่....... เราก็เลยรอเงินออก พอวันต่อมาโทรมาทวงอีกแล้วบอกต้องจ่ายภายในวันนี้เท่านั้น แล้วข้อความที่ส่งมาคืออะไร???

      คืออารมณ์เสียตั้งแต่โทรมาทวงแล้วไปโกหกแม่เราแล้ว รับไม่ได้จริงๆ!!!