1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 มี.ค. 2018, 18:22 น. โดย pornthepjunloy

    ร้องเรียน????

    zangauen

      เบอร์0970639927จ่ายค่าโทรศัพท์วันที่12กพ61 วันที่จ่ายพนง.telewizสาขาบิ๊กซีตรังแจ้งทำรายการเรียบร้อยแต่เครื่องมีปัญหาไม่สามารถให้สลิปใบเสร็จได้ วันที่27กพ61ได้รับแจ้งเตือนค้างชำระซึ่งเป็นยอดที่ไปจ่ายเมื่อวันที่12กพ61แล้ว ดิฉันไปติดต่อพนง.ที่สาขาได้รับแจ้งว่าขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนผ่านไปประมาณ2ชมแจ้งว่าไม่พบผญ.ที่คิดว่าเป็นดิฉันในกล้องจะขอตรวจสอบอีกรอบ ผ่านไปจนถึงวันที่28กพ61ทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อกลับจากผจก.สาขาบิ๊กซีเพื่อเยียวยาชี้แจ้งความต่อเนื่องของเรื่องที่เกิดขึ้น ดิฉันต้องโทไปร้องเรียนที่เบอร์call center1175ทั้งหมด4ครั้ง จนผจก.ถึงโทรมาคุยได้ ขณะพูดคุยผจก.ซึ่งเป็นผู้ให้บริการใช้น้ำเสียงสูง พูดจาไม่เหมาะสมกับการพูดกับลูกค้า วันที่28กพ61 ผจก.สัญญาว่าจะโทรมาแจ้งความคืบหน้าเรื่องนี้อีกทีในวันที่1มี.ค แต่จนถึงเย็นก็ไม่มีใครโทรมสแจ้งอะไรทั้งสิ้น

            ดิฉันคิดว่าทางบริษัทและศูนย์ ขาดการใส่ใจเยียวลูกค้า ทั้งๆที่เป็นเรื่องที่ทางศูนย์ทำผิดพลาด ไม่ควรจะเงียบหายไปจนต้องให้ลูกค้าโทรไปตามเอง

          และดิฉันมีความประสงค์จะขอย้ายค่ายจากเครือข่ายAIS อยากเร่งด่วน เพราะไม่พอใจการบริการเป็นอย่างมาก

         หากสงสัยในเนื้อหาตอนไหนกรุณาติดต่อกลับเบอร์0863032307