0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 มี.ค. 2018, 13:13 น. โดย mintutog

    แนะนำการให้บริการลูกค้า ของเอไอเอสช็อปสาขาโรบินสันกาญจนบุรี????

    mintutog

      ดิฉันเเค่ต้องการให้คำแนะนำแก่พนักงานที่ปีะจำอยู่สาขาโรบินสันกาญจนบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ดิฉันเข้าไปใช้บริการเอไอเอสที่โรบินสันสาขากาญจนบุรี เพื่อซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ แต่สิ่งที่พบคือ พนักงานที่อยู่ฝ่ายบริการลูกค้า ไม่สนใจมาดูแลให้คำแนะนำเกี่ยวกับโทรศัพท์ หรือแพ็คเก็ทอินเทอร์เน็ตและส่วนลดใด ๆ เลย เรากับเพื่อนพยายามมองไปที่พนักงานเพื่อให้เขารู้ว่าเราต้องการสอบถาม แต่สิ่งที่ได้รับคือ พนักงานมองมาที่เราเเล้วมองไปทางอื่นราวกับไม่สนใจ เราไม่เข้าใจว่าจุดยืนในการให้บริการลูกค้าของพนักงานเหล่านั้นคืออะไร เราคิดว่าวันนั้นเราไม่ได้แต่ตัวซอมซ่อเหมือนคนไม่มีเงิน เพราะหลังจากสอนหนังสือที่โรงเรียนเสร็จ เลิกงานก็เดินทางไปที่โรบินสันทันที สุดท้ายเราตัดสินใจเดินออกจากช็อป และเข้าไปซื้อโทรศัพท์ที่บานาน่าช็อปที่อยู่ใกล้ ๆ พร้อมทั้งเปิดเบอร์ใหม่กับเครือข่ายทรูมูฟ สิ่งที่เราอยากบอกคือ เราพอใจมาตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เป็นลูกค้าเอไอเอส เพราะทุกที่ที่เราเข้าใช้บริการเจาให้เกียรติลูกค้าทุกคน บริการทุกคนอย่างเท่าเทียมและเต็มใจให้บริการ แต่สำหรับพนักงานที่ศาขาโรบินสันกาญจนบุรี เป็สาจาแรกที่เรารู้สึกไม่โอเค คุณอาจจะมองว่าเราดป็นแค่ลูกค้าคนเดียว ต่อให้ไม่มีเราเป็นลูกค้าพวกคุณก็อยู่ได้... แต่ในฐานะของผู้ใช้บริการเราต้องการจะทวงถามสิทธิที่เราควรจะได้รับ และอยากฝากให้ทางบริษัทช่วยอบรมพนะกงานเหล่านั้นด้วยว่า ลูกค้าอาจจะไม่ใช่พระเจ้าแต่เขาไม่ควรเลือกปฎฏิบัติ.. เขาควรดูแลลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมไม่ใช่เพราะเราจ่ายเงินให้คุณแต่มันเป็นหน้าที่ของคุณที่ควรกระทำ... ขอบคุณที่สละเวลาอ่าน เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณจะมองเห็นคุณค่าของูกค้าทุก ๆ คนไม่ว่าเขาจะรวยหรือจนกว่ากัน ขอบคุณค่ะ ปล. เราอยากให้มีตู้รับความคิดเห็นตั้งไว้จริง ๆ อย่างน้อยพนักงานในสาขาจะได้รับรู้ว่าลูกค้ารู้สึกอย่างไรกับการให้บริการของพวกเขา