1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 มี.ค. 2018, 17:47 น. โดย ploynutthasinee

    ร้องเรียน

    ploynutthasinee

      คือเราแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นของAIs fibre power4 จาก599 เป็น 799 บาท โดยแจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับ จากนั้นก้อมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนให้วันที่8 และ playbox จะติดให้ภายใน3วันจากวันที่ 8 วันนี้เช็คดูปรากฏว่ายังไม่เปลี่ยน เลยโทรหา call center สรุปคือยังไม่เปลี่ยนให้ ทาง call center แจ้งว่ารอบนี้คงไม่ทันแล้ว คือเสียความรู้สึก พอดีพ่อเราไม่สายมาอยู่ด้วย เลยอยากได้ playbox ให้พ่อดู เพราะตอนนี้ให้ดูหนังผ่านมือถือแก้ขัด แล้วพ่อปวดตา คือจะพูดทำไมว่าวันที่ 8 เราจะได้ไม่ต้องรอ สมัครอย่างอื่นให้พ่อไป นี่ผิดหวังอยากยกเลิกมาก แต่ติดสัญญา เราผิดสัญญาไม่ได้ แต่ AIs ผิดได้ คือ?????