1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 เม.ย. 2018, 22:00 น. โดย jojo83

    ร้องเรียนการจัดส่งโทรศัพท์ Sumsung S9+

    premraphisurajatooronkmani
      เรียน เจ้าหน้าที่ส่วนกลาง ที่เกี่ยวข้อง
              ดิฉันนางสาว เปรมระพี สุรจาตุรงค์มณี ได้ทำการสั่งโทรศัพท์ Sumsung s9+

       

      ตามใบสั่งซื้อเลขที่ BF 18030800184 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2561 ทาง Line Ais  ซึ่งเมื่อสั่งซื้อ

      ได้มีการหักเงินจากบัตรเครดิตทันที โดยไม่มีการแจ้งรายละเอียดการรับสินค้าเลย ดิฉันต้องโทรสอบถาม

      ทาง Call center เอง ซึ่งได้ข้อมูลว่าจะได้รับวันที่ 29 มีนาคม 2561 ซึ่งช้ากว่ากำหนดการของที่อื่น

      ดิฉันจึงได้ของเบอร์โทรจาก Call center เพื่อติดต่อกับทาง Store ais จนมีพนักงานชื่อคุณ วิรัญญา

      รับสายและแจ้งกำหนดการ การรับเครื่องเป็นวันที่ 16 มีนาคม 2561 จนกระทั่งวันนี้วันที่ 16 ดิฉันติดต่อสอบถาม

      ไปอีกครั้งกับทาง  Store ais กลับได้คำตอบว่าไม่สามารถรับเครื่องภายในวันนี้ได้ ซึ่งตามความเป็นจริงแล้ว

      ควรมีการติดต่อแจ้งลูกค้าใช่หรือไม่คะ ว่าตกลงจะได้รับสินค้าเป็นวันไหน เพราะทางคุณก็ได้หักเงินจากบัตรเครดิตทันที

      และที่สำคัญดิฉันได้แจ้งแล้วว่าสินค้านี้ซื้อเพื่อให้เป็นของขวัญ จึงอยากทราบวันที่ได้รับ

      อย่างชัดเจน ดิฉันใคร่ขอความกรุณาจัดส่งสินค้าให้ด่วนด้วยนะคะ ดิฉันต้องการรับสินค้าไม่เกินภายใน

      วันที่ 17 มีนาคม 2561 หากดิฉันยังไม่ได้คำตอบใดๆ จากทาง Store ais คงจะต้องขอร้องเรียนในขั้นตอนถัดไป

       

                                                                                 ขอบคุณค่ะ