0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 เม.ย. 2018, 21:35 น. โดย kiknittayapechpa

    มีปัญหาเกี่ยวกับโปรมือถือพร้อมแพ็คเกจ

    kiknittayapechpa

      คือเมื่อปีที่แล้วซื้อมือถือมาช่วงมีนาค่ะ แล้วเมื่อต้นปีนี้ช่วงมกรา-กุมภา ไม่มีบิลค่ารายเดือนส่งมาเลยค่ะ จนโดนระงับสัญญาณไป เมื่อเดือนมีนาบิลก็พึ่งมา คือทุกครั้งบิลจะมาช้ากว่าวันที่เราต้องจ่ายเกือบเดือนตลอดเลยค่ะ รวมยอดคือพันกว่าบาท เราก็จ่ายยอดค้างชำระทั้งหมดเลยค่ะ  จ่ายผ่านแอปในมือถือเป็นอันเรียบร้อย แต่สัญญาณก็ไม่มา เมื่อมาถึงวันนี้ปรากฎว่ามีจดหมายมาบอกว่าเรายังไม่จ่ายยอดค้างชำระพันกว่าบาทและเลยเวลาแล้ว สรุปคือเขาบอกว่าเราต้องจ่ายอีกพันกว่าบาทและค่าเครื่องทั้งหมดเพราะเราไม่ทำตามตกลง แล้วที่เราจ่ายไปคืออะไร สรุปคือต้องทำยังไงคะ ต้องไปติดต่อศูนย์ที่เราทำสัญญา หรือติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ รบกวนหน่อยนะคะ