0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 พ.ค. 2018, 10:57 น. โดย parinnira

    ช่วยปรับปรุงบริการหลังการขายให้ดีขึ้นได้มั้ยครับ?

    parinnira

      Fibre อยู่ดีๆใช้ไม่ได้(อีกแล้ว) ช่างเข้าช้า เสียรายได้  (ไม่ได้อยากได้ลดค่าบริการในวันที่ใช้ไม่ได้ อยากให้เข้ามาแก้ไขเร็วๆหน่อยครับ)

      ใช้เน็ทบ้านมา3ยี่ห้อ ไม่เคยมีเจ้าไหนปล่อยให้เน็ทหลุดเป็นวันๆแบบนี้

      อยากให้มีเบอร์ต่อตรงเพื่อตามงาน เพราะโทรเข้า Call Center สายไม่ว่าง รอ10-15 นาที เจ้าหน้าที่คนใหม่รับ ต้องเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นทั้งหมดทุกครั้ง

      (ระหว่างที่พิมพ์นี้ รอสาย Call Center มา 20 นาทีแล้ว ก็ยังไม่มีคนรับ)

      นี่ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เน็ทใช้ไม่ได้เป็นวันๆ ถ้าระบบยังไม่นิ่ง ก็รบกวนเพิ่มทีมSupport ให้มากกว่านี้หน่อยครับ

      AIS FIBRE เร็วกว่าเจ้าอื่นจริง แต่เสียบ่อยเกิน