0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 พ.ค. 2018, 16:32 น. โดย jes

    AIS Playbox sounstrack 502 , 109 เมื่อไหร่จะแก้ได้ค่ะ 1 อาทิตย์ผ่านไป , call center เปลี่ยนทีละคน

    jes

      เมื่อต้นสัปดาห์โทรไปขอให้ช่วยแก้ไข AIS Playbox set up audio eng แล้ว ยังรับช่อง 502, 108 เป็นภาษาไทย (ครั้งแรกหา 1175 ติดมนุษย์ยากมาก , email ไปหลายทีก็มีแต่ auto reply และตอบกลับว่ารับทราบจะแก้ไข) หลังจากนั้นมี contact จาก call center (พีรพงษ์) มา บอกว่าจะแจ้ง enginneer ขอเวลา 1 วันแล้วจะแจ้งกลับ ก็หายไป, จนต้องโทร 1175 ใหม่ (ติดยากมากตามเคย) อีก call center รับสาย บอกว่าเช้คที่เครื่องเดโมที่ AIS แล้วไม่มีปัญหา, ปัญหาอยู่ box เรารึเปล่าไม่ทราบ บอกว่าจะแจ้ง engineer ก็หายไปอีก 1 อาทิตย์ผ่านไป ก็ไม่มีคําตอบค้ะ เมื่อไหร่จะแก้ได้ , call 1175 อีก (รุจิเรจ) รับเรื่องจากการอ่านข้อมูลลูกค้าว่ามีปัญหาช่อง 502, 108 รับ audio eng ไม่ได้ แค่อ่านช้อมูลหน้าจอแล้วรับเรื่องแล้วจะให้มห้คะแนนความพึงพอใจ call center (ปัญหายังแก้ไม่เสร็จ จะมาให้คะแนน KPI แค่การตอบรับโทรศัพท์หรือค่ะ)

      ปล หลังจากพยามยามหา AIS ช่วยอยู่เกือบอาทิตย์  ทดลองเปลี่ยน set up audio เป็นไืทย แล้วเปลี่ยนเป็นอังกฤษใหม่ ปรากฎว่าช่อง 108 หาย ช่อง 109 มาเพี้ยนเป็นภาษาไทยอีก ช่อง 502 ก็ยังเป็นภาษาไทยเหมือนเดิม

      เมื่อไหร่ทาง AIS จะสามารถแก้ปัญหาและแจ้งผลและหา core contact ช่วยแก้ได้ค่ะ โทรไปโทรมา เปลี่ยนคนไปมา โทรหาก็ยาก Operator ก็แค่สนใจแต่จะให้ให้คะแนน KPI ตัวเอง