0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 พ.ค. 2018, 20:13 น. โดย jes

    ปัญหา AIS Playbox ช่อง 108,109,502 ไม่สามารถแก้ปัญหาฟังเสียงภาษาอังกฤษไม่ได้, Call center โทรมาถามซํ้าแล้วซํ้าอีก

    jes

      ขอเรียนแจ้งนะคะว่าได้แจ้งปัญหาไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ววันอังคาร มี call center โทรมาหลายคนแล้วคนเล่า ริจุเรจ, ....  etc โทรมาแบบรับทราบปัญหาแต่ไม่มีการอัพเดท แล้วก็เปลี่ยนคนเรื่อยๆ ถามเหมือนเดิมว่ามีปัญหาที่แจ้งไว้....ใช่ไหมค่ะ เดี่ยวจะประสานเจ้าหน้าที่ให้ (จบ) (มีศิรวิทย์ที่ช่วยแบบให้ลองทําการกดปุ๋มแก้ไข แต่ก็ยังไม่ได้ รุ่งขึ้นมีเจ้าหน้าช่างengineerโทรมา ให้ลอง set ต่างๆ ก็ยังไม่ได้  ตกเย็นศิรวิทย์โทรมาตอนอยู่ข้างนอก บอกว่าได้แล้วโดยทําการ upgrade firmware จากทางด้าน AIS - ก็ขอขอบคุณน้องคนนี้ช่วยต่อเรื่องให้) แต่กลับมาบ้านก็ยังไม่ได้ ก็ต้อง report กลับไป AIS ด้วย อีเมล หรือ community (เนื่องจากการโทรติดหามนุษย์ยากมาก) สาลินีย์ตอบกลับอีเมลก็ตอบแค่ reply email รับเรื่องแบบ auto email, ณัฐิญาโทรมาอีก ก็ถามแบบเดิมหน่ะคะ และถามว่าได้มีการอัพเกรด firmware รึยังคะ คือว่า ไม่ได้ประติดประต่อเรืองว่าตกลงมันเกิดปัญหาอะไร แล้วจะดําเนินการแก้ไขอย่างไรจากเจ้าหน้าที่ engineer  โทรไปมาถามวนๆไปวนๆมาอยู่อย่างนี้นะคะ แล้วตกลงจะแก้ปัญหานี้ได้ไหม????????