0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 มิ.ย. 2018, 20:54 น. โดย ariyaverathana

    อยากร้องเรียนมีพนักงานเพจเฟสบุ๊ค

    ariyaverathana

      มีพนักงานของเพจส่งข้อความมาใน inbox เฟสบุ๊ค นี้ว่า

       

      สวัสดีครับ คุณAriya Verathana สมาร์ท-คอร์ป ยินดีให้บริการครับ ผมติดต่อกลับที่หมายเลข 0615244145 อาจจะไม่สะดวกรับสาย

      ผมรับเรื่องประสานงานในการยกเลิกการสั่งซื้อ BF18053100453 AIS NEXT G Rabbit Card Limited Editio ให้เรียบร้อยแล้วนะครับ หากทราบผลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ (เวลา 17.01 น. วันที่ 01/06/2561)

       

      อยากทราบอ่านข้อความเข้าใจไหมเนี่ย อยู่ๆก็มาทำการยกเลิกโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้าเลยหรอค่ะ ติดต่อลูกค้าไม่ได้แล้วทำไมติดต่อกลับมาใหม่ล่ะค่ะ อยู่ทำเรื่องประสานงานยกเลิกให้ลูกค้าหรอ 

       

      ขอร้องเรียน!! พนักงานอยู่ๆมาทำเรื่องประสานงานยกเลิกการสั่งซื้อ AIS NEXT G Rabbit Card Limited Editio หมายเลขใบสั่งซื้อ BF18053100453 เองเลย   โดยไม่ถามรายละเอียดกับลูกค้าเลย   ใช่อาจจะติดต่อไม่ได้ก็ควรจะรอสอบถามลูกค้าก่อนซิค่ะ  ไม่ใช่อยู่มาทำการประสานงานยกเลิกให้ลูกค้าโดยที่ลูกค้ายังไม่ยินยอมเลย

       

      คือว่า หนูมีสั่งซื้อซ้ำไปค่ะ  หมายเลขมือถือที่ได้สิทธิ์สั่งซื้อ 0615244145 นี่  คือ ติดปัญหาตรงแก้ไขการชำระเงินที่ทีแรกจะชำระผ่านบัตรเดรบิตการ์ดธนาคารกสิกร  แต่ด้วยผิดพลาดทางเทคนิค  ก็เลยใช้อีกเบอร์นึง ซึ่งเป็นหมายเลขมือถือ 0626905363 ทำการสั่งซื้อใหม่อีก โดยทำการสั่งซื้อและชำระเงินผ่าน mPay เรียบร้อยสำเร็จ และมีื sms ส่งมายืนยันว่าได้ตรวจสอบเรียบร้อยการชำระเงินแล้วค่ะ  

       

      หนูเก็บหลักฐานทุกขั้นตอนไว้ด้วย ที่แนบคือ คำสั่งซื้อที่ถูกต้องสมบูรณ์เนียบร้อยดีแล้ว

       

      ****แต่พนักงานผู้ชายวันนี้ 01/06/2561 เวลา 17.01 น. มาทำการประสานงานยิกเลิกการสั่งซื้อเฉยเลย*** 

       

      ถ้าต้องหลักฐานเพิ่มเติมจะให้ส่งหลักฐานได้ทางไหนได้บ้างค่ะ 

      ariya.verathana36@gmail.com  อีเมล์เพื่อขอหลักฐานเพิ่มค่ะ 

       

      ไม่ทราบพนักงานคนที่ทำเรื่องยกเลิกประสานงานให้โดยพลาการจะรับผิดชอบยังไงค่ะ

       

      ขอบคุณค่ะ