0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 มิ.ย. 2018, 14:40 น. โดย ryujin

    Ais Fibre ทำไมเปลี่ยนวันกำหนดชำระให้เอง ?

    ryujin

           ผมทนกับการที่ Ais Fibre เปลี่ยนวันกำหนดชำระเอง โดยไม่ได้แจ้งลูกค้ามา 3 เดือนได้ จากช่วงหลังสงกรานต์ ซึ่งก่อนหน้ามีปัญหาการใช้งานกล่อง Ais Playbox ไม่ได้มา 2 สัปดาห์ก่อนหน้า

      ซึ่งเป็นช่วงต้นเดือนเมษายน 2561 ที่ผ่านมา และโทรแจ้งปัญหาไปแล้ว โดยเจ้าหน้าที่รับเรื่องพร้อมแจ้งว่าจะมีการชดเชยให้กับลูกค้า ซึ่งผลปรากฎคือ ว่าไม่มี

           หลังจากมีปัญหากล่อง Ais Playbox ใช้เวลา 2 สัปดาห์จึงกลับมาดูได้ปกติดี แต่ปรากฏว่าจากเดิมกำหนดชำระค่าบริการทุกวันที่ 21 ของเดือน กลายเป็น 14 ? ผมจึงโทรไปแจ้ง Call Center

      ซึ่งเขารับว่าจะแก้ไขให้ ผมจึงแจ้งให้ปรับใหม่เป็นทุกวันที่ 29 ของเดือนให้ตรงกับรอบชำระค่าบริการโทรศัพท์ ซึ่งจะมีผลในเดือนนี้

           แต่ล่าสุด ผมเห็นว่ายังเป็นเหมือนเดิม สรุป Ais Fibre บริการลูกค้าแบบหลอกลวงไม่สนใจใครเลยหรอครับ ถึงแม้ลูกค้าจะจ่ายตรง จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว

           ขอให้ปรับวันกำหนดชำระให้ผมใหม่ด้วยครับ ขอบคุณ

           ถ้าเป็นแบบเดิมอยู่ผมคงจะไม่ทนใช้ผู้บริการที่เอาเปรียบลูกค้าแบบนี้แล้วล่ะ

       

           Ais Fibre หมายเลข 880 058 2377