0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 มิ.ย. 2018, 18:13 น. โดย jes

    AIS Playbox ช่อง 502, 109, 108 ฟังภาษาอังกฤษไม่ได้รอตั้งแต่วันที่ 22 พค

    jes

      หมายเลข 8800146016 แจ้งไป 2 สัปดาห์ก่อน (22 พฤษภาคม) โทรไปโทรมา Call center (คุณรุจิเรจ ศิรวิทย์ สาลินีย์ ณัฐธิญา และยังมีที่มา survey ถามเรื่องเดิมที่ยังแก้ไม่ได้ ล่าสุดคุณนิพรโทรมาวันเสาร์ที 2 มิถุนายน แจ้งว่า AIS Application ที่เปลี่ยนหน้าจอใหม่นี้ Firmware ยังมีปัญหา และยังไม่ทราบว่า SLA (service Level agreement) เมื่อไหร่เสร็จ ดิฉันก็ให้เวลาอีก 1 สัปดาห์จนถึงศุกร์นี้ ก็ยังไม่เห็นแก้ปัญหานี้ได้

      เข้าใจว่า AIS ปรับปรุงระบบ Application หน้าจอให้ลูกค้าอัพเดทที่มีฟังก์ชั่นดูผังรายการได้ง่ายขึ้น แบบ True Vision แต่ตัวซอฟต์แวร์เองไม่สามารถจับคําสั่งว่าให้หนังออกเสียงภาษาที่ต้องการได้เหมือนของ True Vision.  ช่องที่แจ้งไปฟัง soundtrack ไม่ได้ทําให้เสียไป 3 ช่อง ล่าสุดช่อง 108 (FoxAction) ก็บางเรื่องเสียงไทยบางเรื่องเสียงภาษาอังกฤษ  ช่อง 109 (FoxFamily), 502 (NatGeo People) พูดไทยหมด

      เมื่อไหร่จะแก้ได้ค่ะ ???  ไม่มีกําหนดงานของ software engineer หรือใช้ outsource vendor ก็ควรจะมีระยะเวลาการแก้ไข หรือบอกสาเหตุหรือระยะเวลา นี่ล่วงไป 3 สัปดาห์แล้วค่ะ