0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 มิ.ย. 2018, 11:08 น. โดย pooksalinee

    สอบถามโปรฮอทดีล ?

    pooksalinee

      พอดีเมื่อวานไปเข้าร่วมซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้ารายเดือนๆปแล้วเรียบร้อย

      โดยเลือกแพจเกจ 499.- โทรฟรีในเครือข่าย 12 ชม. 6โมงเช้า - 6โมงเย็น แต่ช่วงประมาณ 10 โมงกลับโทรออกได้

      ประมาณ 2 นาที แล้วก็โทรออกๆไม่ได้แล้ว หมายความว่าไงค่ะ คือยังไม่ได้เริ่มแพคเกจหรือเพราะอะไรหรอค่ะ ถึงโทรออกไม่ได้