0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 มิ.ย. 2018, 17:27 น. โดย ตอเตย

    สอบถามวิธีรวม account my AIS

    ตอเตย

      ตอนนี้ผมมี my AIS 2 accounts ที่เป็นชื่อเดียวกัน

      อันแรกเป็นของ AIS Fibre และอีกอันเป็นเบอร์ AIS ปกติ

       

      1. Account ของเบอร์ ไม่มีเมนู "บัญชี my AIS" ให้เลือก

      2. Account ของ Fibre มีเมนู "บัญชี my AIS" แต่ผมพยายามเพิ่มเบอร์เข้าไป แต่ก็ไม่สามารถทำได้ มี notification alert ขึ้นมาว่า "ขออภัยค่ะ ไม่สามารถใช้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลัง"

      3. ผมไปติดที่สาขาแล้ว แต่ผ่านมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืนหน้าอะไรเลย

       

      ขอบคุณครับ