0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 มิ.ย. 2018, 17:36 น. โดย nitthemarat

    ร้องเรียนการบริการ

    nitthemarat

      เรียน ฝ่ายที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายของ เอไอเอส

      ด้วยดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายมือถือเอไอเอสมานานร่วม 20 ปีกว่า ตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการมีความเชื่อมั่น และมั่นใจในระบบเป็นอย่างมาก แม้การบริการจะลุ่มๆดอนๆ ที่ผ่านมาการชำระค่าไม่เคยคิดที่จะบิดพลิ้ว หรือไม่จ่ายแต่อย่างใด อาจมีล่าช้าบ้าง แต่นั่นก็ด้วยเพราะการทำงาน ไม่ได้มีความตั้งใจให้เกิด เมื่อระบบ เอไอเอส ได้พัฒนาการบริการ มีการแจ้งเตือนการชำระ ดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าก็ยินดีในการพัฒนาระบบการให้บริการนั้น ๆ แต่การที่ เอไอเอส จ้างบริษัทอื่นเข้ามาดูแลระบบการติดตามทวงถามค่าบริการ ก็ควรเลือกบริษัทที่มีพนักงานที่มีคุณภาพทางด้านความคิดและคำพูดด้วย การจะติดต่อลูกค้าเพื่อให้ชำระค่าบริการ ด้วยการโทรติดต่อทุก ๆ นาที (เรียกว่าโทรจิกคงจะได้) ไม่สมควรจะเกิดกับบริษัทที่มีศักยภาพเช่น เอไอเอส ยอมรับว่า ในฐานะของลูกค้าเก่าของเอไอเอส ดิฉันเสียใจและเสียความรู้สึกกับการบริการในครั้งนี้มาก เรียกได้ว่า จบการชำระค่าบริการครั้งนี้ คงต้องขอลากับระบบนี้เสียแล้ว เอไอเอส ไม่ใช่ระบบที่ดีที่สุด แต่ด้วยความผูกพัน ทำให้ดิฉัน่ยังเลือกที่จะใช้บริการอยู่ แต่นับจากเหตุการชุ่ยๆ ของพนักงานคนนี้ คงต้องเลือกในสิ่งที่ดีกว่าเสียแล้วค่ะ ตรวจสอบได้นะคะ สำหรับหมายเลขที่โทรจิกลูกค้า ทำเหมือนการทวงหนี้นอกระบบ 091 770 2410...088 593 1650 เมื่อได้อ่านข้อร้องเรียนแล้ว กรุณาแจ้งผลการดำเนินการให้ทราบด้วย ขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้

       

      พนิตตา  เหมะรัต