0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ก.ค. 2018, 20:13 น. โดย เม้งทองเนาวรัตน์

    ทำไมบริการแย่ลง

    เม้งทองเนาวรัตน์

      ติดต่อกับ Call center ไว้ เรื่องการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น ซึ่งสรุปกันเรียบร้อยแล้ววันเสาร์ พอวันอาทิตย์สอบถามอีกครั้งเพราะจำไม่ได้ในส่วนบริการที่จะได้หลังจากเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ ไม่ใช่คนเดิม บอกว่าเปลี่ยนแบบที่คุยเมื่อวานไม่ได้ ก็ต้องเลย ให้ไปค้นข้อมูลเก่า ที่คุยกันเมื่อวันเสาร์ วางสายไป แล้วโทรกลับมา บอกว่าได้ตามที่คุยกับเจ้าหน้าที่เมื่อวันเสาร์ และให้เราปรับ package อีกเบอร์ขึ้นเพื่อไปใช้สิทธิืซื้อมือถือใหม่

      วันอังคารได้สิทธิ์ไปซื้อเครื่องที่สาขาเดอะมอลงามงวศ์วาน แต่พอไปถึงเจ้าหน้าที่บอกว่า มีสิทธิ์แต่ทาง call center ไม่ได้ส่ง code มาให้ ต้องออกแรงถึงจะคุยประสานงานทำให้ได้ (ทุกสิ่งอย่างควรจะเห็นในระบบ ไม่น่าต้องมาอธิบาย ถามกันไปมา เมื่อไม่ได้ประสานงานกันไว้) พอได้เครื่องแล้วนึกว่า ทุกอย่างเรียบร้อย แต่วันนี้ มีเจ้าหน้าที่ Call center โทรมาอีก บอกว่า ที่คุยเปลี่ยนโปรโมชั่นไว้นั้น ทำไม่ได้ จะเสนอเปลี่ยนโปรให้มากขึ้น

      สรุปว่าคืออะไร เหมือนเป็นการหลอกขายของ ทำยอดเลย ลูกค้า ก็ต้องมีการคำนวณเรื่องค่าใช้จ่าย ว่าจะสบายใจจ่ายที่เท่าไร เมื่อคุยจบ เรียบร้อย แต่มาบอกที่หลัง ว่าไม่ได้ อันนี้ ไม่เข้าใจ รับไม่ได้ ผิดจากที่เคยใช้บริการมา แบบมืออาชีพกว่านี้ คุณภาพการบริการถือว่าแย่ลงมากๆ เห็นได้ชัดว่า จะเป็นการผลักภาระให้ผู้ใช้บริการ โทรมาเหมือนไม่ได้มาช่วยแก้ไขปัญหา แต่กลับมาสร้างความไม่สบายใจ แล้ว จะสร้างภาระเพิ่มให้อีก

      ผมอยากฝากเรื่องนี้ ให้ทางผู้บริหารด้วยนะครับ ไม่อยากให้จบแค่เจ้าหน้าที่ Call center หรือถ้าคือนโยบาย ของผู้บริหารระดับสูง ผมก็ยอมรับได้ จะได้ตัดสินใจถูก ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นพวก Brand Royalty

      ขอแสดงความนับถือais-community-adminais-community-admin