0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ก.ค. 2018, 8:54 น. โดย bt10

    ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของสัญญาหน่อย

    bt10

      สวัสดี มาจากจากเบอร์ 0634463949 ที่มีการย้ายค่ายมาใช้ AIS โดยสมัครผ่านออนไลน์นัดคุยกันในวันจันทร์ที่ 23 กค. 61 ขอเรียงลำดับเหตุการณ์ย้ายค่ายก่อนนะ

       

      วันจันทร์ที่ 23 กค. 61
      ซึ่งก็มีการคุยกันตรงตามนัดเรียบร้อยให้มีจัดส่ง sim ในวันรุ่งขึ้น (24 กค. 61) ที่ต้องรีบเพราะว่าเรายังมีสัญญาจากค่ายเก่า (line mobile) ที่หมดลงในวัน 24 กค. 61 และทำการต่อสัญญาใหม่ทันทีซึ่งก็ทำให้เราต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มเติมถ้าไม่ทำรายการให้เสร็จในวันรุ่งขึ้น

       

      วันอังคารที่ 24 กค. 61
      ในวันนั้นเราไม่ได้รับโทรศัพท์จาก AIS (เราผิดเอง) เมื่อเลยเวลานัดก็เลยโทรกลับไปพบว่า AIS ได้กลับไปแล้วและให้นัดมาใหม่ในวันรุ่งขึ้น (25 กค. 61) ซึ่งถามไปแล้วว่าจะมากี่โมงก็ได้แต่คำตอบว่าเดี๋ยวคุยกันอีกที ซึ่งเราก็โอเคคุยก็คุย วันนี้เราก็ต้องไปจ่ายค่าบริการของ line mobile ด้วยเพราะยังไงก็ไม่ได้ย้ายวันนี้แน่ ๆ

       

      วันพุธที่ 25 กค. 61
      วันนี้ไม่มีการโทรมาจาก AIS ให้มาทำสัญญาย้ายค่าย แต่เป็นกรโทรมาเลื่อนวันเป็นวันรุ่งขึ้น (26 กค. 61) เราก็โอเค ๆ พรุ่งนี้ก็พรุ่งนี้นัดเวลาแน่นอนเรียบร้อย ไหน ๆ ก็จ่ายค่าบริการ line mobile ไปแล้ว เลื่อนไปวันนึงก็ไม่เป็นไร

       

      วันพฤหัสบดีที่ 26 กค. 61
      ก็มีพนักงานมาตามนัดทำสัญญาเรียบร้อย มอบ sim เรียบร้อย แต่พอใส่ sim ก็ยังใช้ไม่ได้เพราะมีข้อความบอกว่าให้เริ่มใช้ sim ได้ตั้งแต่วันที่ 31 กค 61 เวลา 6.00 - 7.00 เราก็โอเคไม่เป็นไร ก็เลยเปลียนกลับบมาใช้ line mobile เหมือนเดิม ช่วงวันหยุดก็กลับบ้านแล้วทิ้ง sim AIS ไว้ที่คอนโด

       

      (ช่วงวันหยุดก็มีการใช้ Internet ตามปกติ)

       

      วันจันทร์ที่ 31 กค. 61

      ตื่นมา sim line mobile ก็ไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ก็เลยเปลี่ยนไปใช้ sim AIS ก็ใช้งานได้ พอโหลดแอพ My AIS ก็พบว่ามีการใช้ Internet ไปแล้ว 4.5 GB ซึ่งไม่สามารถเปิดใช้ sim AIS ได้เลยจะเอาเวลาไหนไปใช้และทิ้งมันไว้ที่คอนโด และสัญญาเริ่มวันที่ 24 กค. 61 ซึ่งเป็นวันที่ยังไม่มีการทำสัญญาแต่ทำไมถึงนับวันนั้นได้ไง (พอมาดูวันสิ้นสุดก็คือวันที่ 31 สค. 61 คงนับตามวันที่ตกลงทำสัญญา แต่หมดวันที่เริ่มใช้งาน sim อันนี้พอเข้าใจได้ อันนี้พลาดเอง)

       

      เรียนให้ทาง AIS โปรดพิจารณาสัญญาของเบอร์ 0934463949 ใหม่อีกครั้งด้วย

       

      แนบรูป

      SmartSelect_20180731-084258_Messages.jpgScreenshot_20180731-084947_my AIS.jpg