3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ส.ค. 2018, 11:12 น. โดย kaisuphan

    ค่าโทรศัพท์ครบรอบบิลแล้ว แต่ไม่มีการแจ้งให้ชำระค่าบริการ

    siwapornjanpayak

      พึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมาใช้รายเดือนค่ะ

      ทางศูนย์แจ้งว่า รอบบิลจะตัดทุกวันที่ 23 ของทุกเดือน โดยจะมีการส่งข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ

      แต่วันนี้ (วันที่ 27) ยังไม่มีการแจ้งให้ชำระค่าบริการค่ะ ทำไมไม่มีการแจ้งคะ

      รบกวนตอบข้อสงสัยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ