0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ส.ค. 2018, 14:06 น. โดย freedoms.pong

    การตัดสัญญาณการใช้โทรศัพท์

    freedoms.pong

      ในกรณีทีมีการชำระค่าบริการ จนเหลือแต่รอบปัจจุบันแล้วนั้น Due การชำระ 10/9/2018

      ซึ่งในรอบปัจจุบัน ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการ ทำไมจึงมี Msg แจ้งตัดสัญญาณอยู่ (แจ้งมาวันที่ 28/8/2018)

       

      รบกวนขอความกระจ่างให้ชัดเจนด้วยครับ ว่าทำไมจึงยังจะมีการตัดสัญญาณ

       

      และ เมื่อเข้าไปเช็คค่าบริการ ควรจะขึ้นว่า ค่าบริการในรอบปัจจุบัน ไม่ควรขึ้นว่า ยอดค้างชำระ

       

      รบกวนแจ้งรายละเอียดต่าง ๆ มายัง freedoms.267@hotmail.com โดยด่วน