0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ย. 2018, 9:37 น. โดย karnl

    ปรับปรุงระบบไม่บอกกันก่อน

    karnl

      ผมแต่ก่อนเป็นลูกค้าTruemove H เพิ่งตัดสินใจย้ายค่ายมาAIS การย้ายค่ายผมได้รับการอนุมิติและทางAISได้ส่งSMSมาว่า'เบอร์ของคุณจะเริ่มใช้งานซิมAISได้ช่วง6-7โมงเช้าของวันที่13นี้ ซิมTrueผมดับตอน6โมงเช้า ผมเลยใส่ซิมAIS ปรากฎว่าใช้ไม่ได้ 7โมงผ่านไป็ยังไม่มีสัญญานเหมือนเดิม ผมเลยโทรแจ้ง1175 คำอธิบายที่ได้จากเจ้าหน้่าที่ทำให้ผมอึ้งไปเลย เจ้าหน้าที่บอกกว่าวันนี้AISกำลังอยู่ระหว่างพัฒนาระบบอยู่ (เพื่อห้การบริการที่ดีขึ้น) จะใช้ได้อีกครั้งตอน12:30 ทุกคนที่ย้ายค่ายโดนเหมือนกันหมด สรุปคือต้องทนไม่มีสัญญานไปถึงเกือบบ่าย สรุปคือได้ใช้เครือข่ายnext gไปโดยปริยาย ไม่สามารถติดต่องานด้วยมือถือได้แล้วเพราะไม่มีสัญญาน กลับไปยุค1.0 ใช้เบอร์บ้านแทน

      โดยส่วนตัวการปรับปรุงระบบเป็นเรื้องดีถ้าไม่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อน ข้อสังเกตุผมมีอยู่ว่า

      1) ทำไมถีงไม่มีการแจ้งลูกค้าก่อนว่าจะมีการพัฒนาระบบก่อน ทั้งๆที่น่าจะอยู่ในแผน แถมส่งSMSมาว่าจะใช้ได้ตอน6-7โมงซึ้งไม่เป็นความจริง

      2) ทำไมปล่อยให้ซิมเก่าดับตอน6โมง (เข้าใจว่าตอนhandoverจากค่ายเก่าสามารถcoกันได้) แทนที่จะดับตอนบ่าย ลูกค้าจะได้ใช้งานได้ต่อเนื่อง

      3) บริษัทจะรับผิดชอบกับการที่ไม่มีสัญญานยังไงสำหรับลูกค้าใหม่ เพิ่งย้ายค่ายเข้ามาด้วยแถมวันนี้เป็นวันธรรมดา ต้องติดต่องาน บริษีทมีมาตรการเยียวยาอย่างไรสำหรับคนย้ายค่ายแบบผมและคนอื่นๆอีกที่จะไม่สามารถใช้เบอร์มือถือได้