0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ม.ค. 2019, 22:37 น. โดย จิระพล

    สอบถามการให้ บริการ เดิมผมใช้ เนท packet หอพัก  ได้รับข้อความยกเลิกบริการ ให้เปลี่ยนไปใช้ แบบ condo แทน

    จิระพล

      สอบถามการให้ บริการ เดิมผมใช้ เนท packet หอพัก  ได้รับข้อความยกเลิกบริการ ให้เปลี่ยนไปใช้ แบบ condo แทน ผมได้ติดต่อ callcenter เพื่อสมัครใช้บริการ เวลาประมาณ 16.30 สมัครเรียบร้อย ทาง callcenter บอกจะใช้ได้ภายใน 3 ชั่วโมง เพราะผมมีอุปกรณ์ครบแล้ว  ถึงเวลา 20.00 ผมยังใช้ไม่ได้ จึงได้โทร callcenter อีกครั่ง ได้รับคำตอบว่ายังอยู่ระหว่างดำเนินการ จะใช้งานได้ภายใน 24 ชม  วันนี้ ผมโทรไปสอบถามเพิ่มเติมเวลาประมาณ 15.00  callcenter คนที่ 3 บอก ดำเนินการเรียบร้อย รอ sms ยืนยันตัวบุคคล บอกจะติดกลับ  พอติดต่อกลับมา เวลา 16.16 บอกแค่ข้อความก็จะใช้งานได้่ ทันที บอกไม่เกิน 3 ชม ใช้ได้แน่  มาถึงเวลา ประมาณ 2 ทุ่มผมก็ยังไม่ได้รับข้อความ จะได้โทรหา call center คนที่ 4 บอกยังดำเนินการไม่เสร็จให้รอ อีก 24 ชม. พร้อมจะให้ ช่างเทคนิคโทรหา มาบอกสาเหตุถึงความล่าช้า  ช่างเทคนิค โทรมา 21.18 มาบอกว่า การโยงสายมีปัญหา ขอเวลาแก้ไข อีกวัน ซึ่งผมจับได้ว่ามันเป็นการโกหก เนื่องจากอุปกรณ์ที่ห้องผม สัญญานติดครบ แต่ออกเนท ไม่ได้  เพราะผมก็เป็นช่างอินเตอร์เนท เช่นกัน เลยทำให้่รู้ปัญหา  ผมจึงอยากทราบว่า ปัญหาที่จริงเกิดจากอะไร ทำไหมถึงได้ล่าช้า  ขอความตอบจริงๆๆ ที่ไม่ใช้คำโกหก  ผมต้องการให้มีคนติดต่อ มาตอบปัญหาผม   ขอคนที่ สามารถตัดสินใจให้ผมได้ ไม่ใช้ callcenter โทรมาเผื่อโกหก พอผมจับได้ ก็ได้แต่พูดคำว่า ขอโทษ  เบอร์เนทเดิม 0075512204  เบอร์ใหม่ 8801333607  เบอร์ติดต่อผม ให้ไว้แล้ว จะรอโทรกลับมา  

       

      จิระพล