0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ก.พ. 2019, 18:02 น. โดย prutthipornaingaung

    แจ้งระงับเบอร์ไปตั้งแต่ 8 พ.ย. 2561 แล้วบิลแจ้งว่าค้างชำระถึง ม.ค. 2562 ขอคำอธิบายด้วยค่ะ รู้สึกเหมือนถูกโกงและผิดหวังกับบริการของ AIS

    prutthipornaingaung

      เนื่องจากมาต่างประเทศหนึ่งปี เลยแจ้งระงับเบอร์ชั่วคราว เมื่อ ~8 พ.ย.2561 พนักงานแจ้งว่าจะปิดยอดให้ตามรอบบิล ~19 พ.ย. 2561 แล้วจะแจ้งระงับ และแจ้งจ่ายรอบบิลนั้น

      บินมา USA 12 พ.ย.2561 ไม่มีสัญญาณ ไม่ได้โทร 16 พ.ย. 2561 เปลี่ยนใช้ซิม USA ไม่ได้เอาซิม AIS เข้าเครื่องเลย

      ปกติใช้รายเดือน ~1100 แต่ต้องจ่ายเกินตลอด อันนี้หยวนๆรับได้ แต่ทางบ้านส่งรูป bill เรียกเก็บค้างชำระ จนถึง ม.ค.2562 รวมๆ ~3000กว่าบาท คืองงมาก ว่าไม่ได้เปิดใช้ซิม ทำไมต้องมาเสียเงินตรงนี้ ทั้งๆที่แจ้งปิดระงับเบอร์ไว้แล้ว

      รู้สึกเหมือนโดนโกงและผิดหวังกับ AIS มากๆ แล้วก็อยากทราบว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ค่ะ