0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ก.พ. 2019, 12:54 น. โดย nanteema

    ขอเลื่อนชำระค่าบริการ

    nanteema

      ขอเลื่อนชำระค่าบริการออกไป 3 วัน ตัดไวจังโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ๆไม่ได้ คราวที่แล้วก็ตัดกลางเดือนคือเป็นแบบนี้มา 2 เดือนแล้วค่ะ คือเมื่อก่อนค้าง 2 เดือนถึงจะตัดแต่นี่ตัดเดือนต่อเดือนคนที่เงินออกสิ้นเดือนพอดีทำไงค่ะ เดือนที่แล้วก็บอกต้องมียอดชำระเข้ามาก่อนถึงจะเลื่อนได้ แต่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็โทรไม่ได้ คือจำเป็นต้องใช้โทรสับในการทำงาน เดือดร้อนคะ