0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 มี.ค. 2019, 21:20 น. โดย bingosayhisakulpayak

    ขอตรวจสอบ "เงินหาย"

    bingosayhisakulpayak

      เนื่องจากวันที่ 7 มีนาคม  มียอดเงินคงเหลือ 50.82 บาท จึงได้ทำการเติมเงินผ่านระบบ mobile bank ของธนาคารกสิกรไทย 2 ครั้ง เป็นยอด 150 บาท และ 300 บาท รวมเติมเงินเข้าระบบ 450 บาท เมื่อรวมกับยอดคงเหลือจึงมีเงิน 500.82 บาท

      และต่อมาได้สมัครแพคเก็จอินเตอร์เนท ราคา 150 บาท รวมภาษีแล้วจึงเป็น 160.50 บาท หักจากวงเงินที่มีจึง เหลือเงินอยู่ 340.32 บาท  

      ..เวลาประมาณ 20.30  เข้าแอพพริเคชั้น My AIS พบว่าวงเงินที่ใช้ได้หายไป และเหลือวงเงินอยู่เพียง  69.61 บาท

        ดังนี้ จึงขออนุญาติแจ้งตรวจสอบ เหตุเงินหายด้วยครับ  หากมีการหักค่าใช้จ่ายจากบริการใดๆควรมีการแจ้ง ให้ได้รับการยินยอมจากผมก่อน และหากเป็นบริการใดที่ ผมไม่ได้ยินยอม แต่หักเงินไปโดยพละการ จึงขอให้ทาง AIS ดำเนินการคืนเงินให้เต็มจำนวนเท่านั้น    อนึ่ง หากไม่ได้รับการตอบรับใดๆ หรือไม่มีการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ผมจะดำเนินการในการติดตามผ่านช่องทางอื่นต่อไป