0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มี.ค. 2019, 11:03 น. โดย boonsins

    สอบถามครับ ปัญหาการใช้งาน Samsung S10+ (ขอเร่งด่วน)

    boonsins

      สอบถามครับ ผมได้ซื้อมือถือ Samsung S10+   มาเมื่อวันที่  7 มีนาคม ที่ผ่านมา แล้วเมื่อวานตอนเย็น มีปัญหาในการใช้งานด้านการสแกนนิ้วครับ อาการคือไม่สามารถสแกนนิ้วได้ แต่ สามารถเพิ่มลายนิ้วมือได้บางครั้ง พอเพิ่มได้. 100% และลองทดสอดปลดล็อคหน้าจอด้วยสแกนนิ้วมือ กับพบว่า ไม่สามารถ สแกนได้ แบบนี้เป็นที่อะไรหรอครับ แล้วถ้าเป็นที่ Hardware สามารถขอเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่ เข้าใจว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วันเปลี่ยนเครื่องได้ แต่กรณีที่ผมเจอเป็นช่วงตอนเย็นของเมื่อวาน เบอร์ที่ใช้ในการซื้อเครื่อง 0861809981 สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0616269894