0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 พ.ค. 2019, 16:07 น. โดย nicknicki

    ค้างยอดชำระอยู่ 2 ยอด จ่ายไป 1 ยอด ทำไมไม่เปิดสัญญาณให้คะ

    nicknicki

      ค้างยอดชำระอยู่ 2 ยอด จ่ายไป 1 ยอด ทำไมไม่เปิดสัญญาณให้คะ

      เบอร์ 0808517049  โทรไป call center บอกว่าเคยเปิดสัญญาณให้ในเดือนนี้แล้ว 3 วัน ตอนยังมะได้ชำระ และโดนระงับ ตอนนี้จ่ายแล้ว 1 ยอด ไม่เปิดสัญญาณให้ อ้างบอกเคยเปิดให้แล้ว   3 วัน กับ 30 วัน มันไม่เหมือนกันนะคะ แบบนี้จะใช้รายเดือนไปเพื่ออะไรคะ เครือข่ายอื่นเค้ายังไม่เห็นจะอ้างแบบนี้เลย