0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ต.ค. 2019, 9:52 น. โดย ฮีโมโกบิล

    ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจโดยที่ไม่มีข้อความแจ้งลูกค้าล่วงหน้าคะ

    ฮีโมโกบิล

      ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจโดยที่ไม่มีข้อความแจ้งลูกค้าล่วงหน้าคะ

      พอโปรหา 1175 แล้วก็บอกว่าแจ้งข้อความล่วงหน้ามาแล้ว

      แต่พอเข้าไปดูก็ไม่มีนะคะ

      ทำแบบนี้เราก็นึกว่าใช้แพ็กเกจเดิมทำไห้เราโทรเกินไปเกือบ200บาท

      แล้วแพ็กเกจที่เปลี่ยนให้เรา เราก็ไม่พอใจคะ

      ถ้ามีข้อความมาแจ้งเราแต่แรกเราก็ไม่ใช้แพ็กเกจนี้หรอกคะ

      ควรทำยังไงคะ หรือว่าต้องให้ย้ายค่ายคะ