0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 พ.ย. 2019, 11:51 น. โดย prapon

    หาเงินจากผู้สูงอายุ

    prapon

      -หาเงิน??หรือหักเงินจากผู้สูงอายุ. ดัวยคุณพ่อผมอายุ74 ซึ่งก็ถือว่าคนสูงอายุเป็นลูกค้า เอไอเอส ระบบเติมเงินมานาน ช่วง1-2เดือน คุณพ่อสังเกตุว่าเวลาเติมเงินโดนหักเกือบหมดทุกครั้งจึงโทรมาถามผมผมก็คิดในใจแล้วว่าหักจากยริการเสริมข้อความอื่นแน่ๆจึงให้ท่านโทรไปที่ยกเลิกบริการเสริมทั้งหมด ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 16 พ.ย.62ก็ยังโดนหักอีกพอดีผมกลับบ้านเลยโทรไปยกเลิกให้อีก จากการสอบถามพนักงานบอกว่าเราจะยกเลิกให้แต่ก็จะมีข้อความอื่นๆเข้ามาอีกอย่ากดเข้าไปดูจะเสียค่าบรืการอีก ผมเลยสงสัยว่าในเมื่อเจตนาว่าไม่รับบริการเสริมอื่นๆอีกทำไมบริษัทไม่ดำนินการบลอคให้ลูกค้ากลุ่มนี้ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สูงอายุมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้แต่คุณกับไม่สามารถดำเนินการอะไรกับข้อความที่เข้ามาอยู่ในระบบคุณได้แสดงว่าความปลอดภัยของคุณไม่มีประสิทธิภาพเลยให้ลูกค้าตกอยู่ในภาวะเสี่ยงเองโดยทีาไม่รับผิดชอบ เงินที่เติมไปเกือบ1,000 บาทไม่ได้คืนยังต่องมาระวังว่าจะโดนหักอีกหรือเปล่าทุกครั้งไป ขอย้ายค่ายเถอะครับ เบอร์คุณพ่อผม0817270759 ยกเลิกเถอะครับถ้าหากินกันแบบนี้