6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ต.ค. 2012, 4:28 น. โดย callcenter

    โดนตัดเงิน

    kalump
      ผมโดนหักเงินค่าอะไรไม่ทราบครับ ทีแรกไม่ได้ใช้ บีบี แต่พอมาใช้โดนหักเงินค่าอะไรก็ไม่รู้ครับ ยกเลิกให้ที
        • Re: โดนตัดเงิน
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ kalump       CC ตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ พบว่าตัวเครื่องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตและหมายเลขไม่มีแพ็คเกจจึงถูกคิดค่าบริการเป็นนาที เพราะตัวเครื่องเป็นรุ่นสมาทร์โฟน จึงอาจมี app บาง app ที่ต้องอัพเดรตโปรแกรมซึ่งการอัพเดรตต้องอาศัยการเชื่อมต่อจากอินเตอร์เนตค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานและเพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ คุณสามารถปิด GPRS โดยกด *129*1# และหากต้องการเปิดกด *129*2# หรือตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดกด *129# ได้ที่ตัวเครื่องเลยนะคะ     ++คุณ kalump สามารถตรวจสอบกรณียอดเงินหายได้ฟรีที่บริการeService One2Call: https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html นะคะ
          • Re: โดนตัดเงิน
            kalump
            อ่อ ขอบคุณมากเลยครับผม แล้วไปดูยอดเงินหายในส่วนของหัวข้อไหนใน Service One2Call หละครับ
            • Re: โดนตัดเงิน
              callcenter
              CC ยินดีดูแลนะคะ สำหรับการเข้าใช้งาน eservice สามารถคลิดไปหัวข้อรายละเอียดการใช้งานค่ะ
              • Re: โดนตัดเงิน
                callcenter
                รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากๆนะคะ
                • Re: โดนตัดเงิน
                  kalump
                  แต่ตอนนี้มีอีกหนึ่งปัญหาครับมี SMS เบอร์ +66847558930 ส่งมาครับแต่ไม่มีเนื้อหาใน SMS นั้น ส่งมาหลายครั้งมากเลยครับ
                  • Re: โดนตัดเงิน
                    callcenter
                    แนะนำตรวจสอบกับเบอร์ต้นทางSMS ที่ได้รับซ้ำๆ นั้น อาจจะมาจากต้นทางที่ส่ง SMS แนะนำตรวจสอบกับเบอร์ต้นทาง โดยให้ต้นทางทำการ ปิด - เปิดเครื่อง ใหม่ อีกครั้งได้เลยครับ