4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ต.ค. 2012, 9:15 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาครับ

    spiritsonicx
      สมัคร internet 20hrs 100B แล้วใช้ไม่ได้ครับ  ใช้มือถือ sony xperia SL ไม่ทราบว่าใช้ได้หรือเปล่าครับ?
        • Re: แจ้งปัญหาครับ
          spiritsonicx
          ขออนุญาตขุดนะครับ                     งงไม่ตอบของผม = = ขอโทษด้วยครับ
          • Re: แจ้งปัญหาครับ
            callcenter
            CC เปิดการใช้งาน Edge/Gprs จากระบบให้สำเร็จแล้วนะครับ รอรับ SMS ยืนยัน จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยทันที นะครับ CC ต้องขออภัยที่มาดูแลการใช้งานช้านะครับ    * คุณสามารถทำได้โดย เปิด-ปิด internet ได้ด้วยตนเอง (ฟรี)    ปิดการใช้งาน โทร *129*1# โทรออก      เปิดการใช้งาน โทร *129*2# โทรออก  (restart โดยเปิด-ปิดเครื่องหลังจากได้รับ SMS ยืนยัน)   ตรวจสอบสถานะ กด *129# โทรออก
            • Re: แจ้งปัญหาครับ
              spiritsonicx
              เปิด-ปิด internet โดยระบบในตัวเครื่องเอง ไม่ใช้การโทร ได้ไหมครับ?   หรือถ้าไม่ใช้การโทร internet จะใช้งานตลอดหรอครับ? สงสัยครับ    ขอบคุณครับ
              • Re: แจ้งปัญหาครับ
                callcenter
                หากทำการกดปิดจากตัวเครื่อง อาจจะไม่เสถียรนะคะ  เนื่องจากเครื่องอาจทำการเชื่อมต่อให้อัตโนมัติเพื่ออัพเดท Applications ต่างๆ ในตัวเครื่อง    แนะนำให้ทำการกดปิดจากระบบด้วย *129*1# โทรออกเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายสูงค่ะ