เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 4 ตอบกลับ
-
Re: แจ้งปัญหาครับ
spiritsonicx 10 ต.ค. 2012, 19:54 น. (โต้ตอบกับ spiritsonicx)ขออนุญาตขุดนะครับ งงไม่ตอบของผม = = ขอโทษด้วยครับ -
Re: แจ้งปัญหาครับ
callcenter 10 ต.ค. 2012, 20:50 น. (โต้ตอบกับ spiritsonicx)CC เปิดการใช้งาน Edge/Gprs จากระบบให้สำเร็จแล้วนะครับ รอรับ SMS ยืนยัน จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยทันที นะครับ CC ต้องขออภัยที่มาดูแลการใช้งานช้านะครับ * คุณสามารถทำได้โดย เปิด-ปิด internet ได้ด้วยตนเอง (ฟรี) ปิดการใช้งาน โทร *129*1# โทรออก เปิดการใช้งาน โทร *129*2# โทรออก (restart โดยเปิด-ปิดเครื่องหลังจากได้รับ SMS ยืนยัน) ตรวจสอบสถานะ กด *129# โทรออก -
Re: แจ้งปัญหาครับ
spiritsonicx 10 ต.ค. 2012, 22:31 น. (โต้ตอบกับ spiritsonicx)เปิด-ปิด internet โดยระบบในตัวเครื่องเอง ไม่ใช้การโทร ได้ไหมครับ? หรือถ้าไม่ใช้การโทร internet จะใช้งานตลอดหรอครับ? สงสัยครับ ขอบคุณครับ -
Re: แจ้งปัญหาครับ
callcenter 11 ต.ค. 2012, 9:15 น. (โต้ตอบกับ spiritsonicx)หากทำการกดปิดจากตัวเครื่อง อาจจะไม่เสถียรนะคะ เนื่องจากเครื่องอาจทำการเชื่อมต่อให้อัตโนมัติเพื่ออัพเดท Applications ต่างๆ ในตัวเครื่อง แนะนำให้ทำการกดปิดจากระบบด้วย *129*1# โทรออกเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายสูงค่ะ