5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ต.ค. 2012, 8:37 น. โดย callcenter

    เล่นเน็ตไม่ได้

    utan
      วันนี้ผมได้สมัครเน็ต *500*91# 15 บาทอะนะครับแล้วพอผมมาลองใช้มันใช้ไม่ได้  คือผมใช้ BB 8520 ผมก้เข้าไปตั้งค่าบราวเซอร์ ของผมมันจะมีอยู่ 3 อันคือ 1.AIS-GPRS-WAP 2.Social Browsrer 3.บราวเซอร์ฮอตสปอต แล้วผมก็ลองทุกอันและก็ยังเล่นไม่ได้ เข้าตัวนี้ AIS-GPRS-WAP มันบอกว่า ขณะนี้คุณไม่ได้อยุ่ในพื้นที่ที่สามารถจัดการการสื่อสารข้อมูลได้ แต่ผมเคยเห็น ของคนอื่นมันจะมี AIS-GPRS-INTERNET แต่ของผมมันเป้น AIS-GPRS-WAPมันเกี่ยวกันหรือเปล่า แล้วต้องแก้ไขอย่างไรครับ
        • Re: เล่นเน็ตไม่ได้
          callcenter
          ===    CC ขอแนะนำการตั้งค่าจากตัวเครื่อง BB ในกรณีใช้แพคเกจ internet  จาก browser    1. ไปที่เมนู  brower  กดสัญลักษณ์ BB ไปที่ option  ( ตัวเลือก ) 2.ไปที่หัวข้อ Broewer Configuration (การกดหนดค่าบาวเซอร์ )--- หัวข้อ  Brower  ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   ---   save option 3.General propeties (คุณสมบัติทั่วไป )  ----  Default  Broewer   ให้เลิกเป็น AIS-GPRS-INTERNET   ---   save option ตัวเลือก(option) ---  ตัวเลิกขั้นสูง (advance option) ---    สมุดบริการ (service book)---   ให้ลบออกทั้งหมด  ยกเว้น  MMS Transport ไว้ (เพราะว่าถ้าลบออกส่ง mms ไม่ได้ ) **หากตัวไหนลบไม่ได้ไม่เป็นไรนะครับ**   จากนั้นเข้าเมนู Options(ตัวเลือก) เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง) เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์) กดปุ่ม BB เลือก Register Now(ลงทะเบียนทันที) OK(ตกลง)  --  ปิดเครื่อง ถอดแบต ถอดซิม
          • Re: เล่นเน็ตไม่ได้
            utan
            ปิดเครื่อง ถอดแบต ถอดซิม เปิดเครื่องใหม่แล้วทำไงต่อครับ
            • Re: เล่นเน็ตไม่ได้
              utan
              ตอนนี้ในบราวเซอรื เหลือแค่ บราวเซอร์ฮอดสปอต แค่ตัวเดียว
              • Re: เล่นเน็ตไม่ได้
                callcenter
                CC ขอทำการประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเพื่อแนะนำการตั้งค่าที่ตัวเครื่องให้คุณ utan ทันที รอรับการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ไม่เกิน 3 ชั่วโมง ได้เลยทันทีครับ
                • Re: เล่นเน็ตไม่ได้
                  callcenter
                  สวัสดีเช้าวันเสาร์ในช่วงวันหยุดค่ะคุณ utan จากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแนะนำข้อมูลเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันสามารถใช้งานได้หรือไม่หรือมีวิธีแก้ไขอย่างไรแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย ยินดีดูแลคุณ utan ในทันทีค่ะ