4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ต.ค. 2012, 20:16 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องแพกเก็ต

    phromprakai
      คือผมสมัครโปร *133*22*164900# โปรเน็ืต 1GB เสีย 350 ต่อเดือน แต่ผมเล่นได้แค่วันเดียวเองอะครับ งงเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับ เบอร์ 0903470443
        • Re: สอบถามเรื่องแพกเก็ต
          phromprakai
          ดัน ๆ ด่วน ๆ
          • Re: สอบถามเรื่องแพกเก็ต
            phromprakai
            เอ้า คือสมัครเน็ตประมาณวันที่ 8-9 เนี่ยแหละครับ พอสมัครเสร็จ ก็เอาใส่ Ipad จากนั้นก็เล่นครับ ผ่านมาอีกวันก็เล่นไม่ได้เลย แล้วเงินเสียไปหมดเลยหรือยังไงครับ
            • Re: สอบถามเรื่องแพกเก็ต
              callcenter
              ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะครับ CC ยินดีส่งเรื่องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบการใช้งานจากระบบให้โดยตรง หากทราบผลการตรวจสอบอย่างไรแล้วจะเร่งแจ้งกลับให้ทราบอีกครั้ง  ขอบคุณที่ให้โอกาสเราดูแลครับ
              • Re: สอบถามเรื่องแพกเก็ต
                callcenter
                ผลการตรวจสอบมาแล้วครับผม    พบว่าเวลาที่ คุณ phromprakai สมัคร แพ็คเกจดังกล่าวนั้น ระบบกำลังตัดเงิน หลังจากนั้น ได้มีการใช้งานเชื่อมต่อสัญญาณ Edge/Gprs ทันที ก่อนได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร ทำให้ระบบตัดเงินไม่สำเร็จครับ เป็นเหตุให้โดนหักค่าใช้จ่ายนอก Package หมด ทั้งนี้CC ขอแนะนำในการทำรายการสมัครใช้งานแพ็คเกจทุกครั้ง หลังจากกดสมัครผ่าน USSD หรือแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว ให้รอ SMS ยืนยันการสมัครที่ตัวเครื่องก่อนเปิดใช้บริการทุกครั้งนะครับ เพื่อเป็นการยืนยันกันสมัครสำเร็จและสามารถใช้งานได้ตามปกติ