1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ต.ค. 2012, 21:12 น. โดย callcenter

    โดนหักยอดเงิน

    khunlittle
      เป็นบ่อยมากๆ เลยนะคะ พอเติมเงินก็จะโดนหักยอดเงินทันทีเลย ไม่ทราบว่าหักค่าอะไร   มีข้อความมาก็จะบอกว่ายอดเงินไม่พอใช้บริการ เริ่มโมโหนะ เป็นบ่อยมากๆ บางทีเติมเงินโทรได้ครั้งเดียวพอจะโทรอีกยอดเงินไม่พอตลอด   ส่งข้อความมาบอกกันบ้างนะคะ ว่าที่หักไปเกิดจากการใช้บริการอะไร   ขอร้องค่ะเดือดร้อนนะ ไม่อยากโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ไม่ใช่ลูกค้าเซเลเนด กว่าจะได้คุยกับพนักงาน กดตอบโต้จจนมือหงิก ฟังโฆษณาจนเบื่อ
        • Re: โดนหักยอดเงิน
          callcenter
          ขอบคุณที่ให้โอกาส CC ดูแลการใช้งานคุณ khunlittle ครับ เนื่องจาก Blackberry เป็นโทรศัพท์ประเภท Smartphone ที่ปัจจุบันคุณใช้งานอยู่ จะมีคุณสมบัติเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอัตโนมัติโดยไม่รู้ตัวโดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ  เพื่ออัพเดทข้อมูลตลอดเวลา ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งาน หรือ ไม่มีแพ็คเกจการใช้งานรองรรับ ซึ่งอาจก่อให้มีเกิดใช้จ่ายสูงแบบไม่พึงประสงค์         หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ และเพื่อป้องการไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRS  ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS --       AIS Club ขอเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คอยดูแลการใช้งานของคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง และขออนุญาตแนะนำช่องทางเพิ่มเติม ดังนี้ครับ _____________________________   iMail     Callcenter@ais.co.th   หรือ   icall     http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html    หรือ   Facebook     AISCallCenter1175 Page