4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 พ.ย. 2012, 8:44 น. โดย callcenter

    เปิดใช้งานมา 3 ปีกว่าแล้ว สัญญาณยังไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย

    zeiguitah
      เปิดใช้งาน 12call มา 3 ปีกว่าแล้ว สัญญาณยังไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย โทรออกก็ไม่ติดบางครั้งเวลารับสาย คุยก็ไม่รู้เรื่อง ขาด ๆ หาย ๆ  ช่วยปรับปรุงสัญญาณให้ด้วยค่ะ  ช่วยเห็นใจลูกค้าเปิดรอสัญญาณมา 3 ปีแล้ว  ถ้ายังไม่ได้ก็จะเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นแล้วล่ะค่ะ   081 902 6775 คลองห้า
        • Re: เปิดใช้งานมา 3 ปีกว่าแล้ว สัญญาณยังไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย
          callcenter
          CC เข้าใจคุณ ZeiguitaH  และพร้อมประสานงานให้ Engineer  ทำการตรวจสอบให้นะคะ  ทั้งนี้ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการค่ะ     1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน) - พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด : 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ    หากได้รับข้อมูลครบถ้วน CC จะรีบประสานงานให้ทันทีค่ะ
          • Re: เปิดใช้งานมา 3 ปีกว่าแล้ว สัญญาณยังไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย
            zeiguitah
            ขอบคุณที่ให้ความใส่ใจในปัญหาที่ได้แจ้งไป ขออธิบายรายละเอียด  ดังนี้      1.         สถานที่               -    25/14 หมู่ 8   ซ.ตะวันออก 26 (แม่ฉะอ้อนอุทิศ)                                                       ต.คลองห้า   อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี                            -    จุดที่พบปัญหา   บริเวณในซอย ห่างจากถนนใหญ่  50 – 100  เมตร       2.          วัน/เวลาที่พบปัญหา                         -   พบปัญหามาตลอดตั้งแต่ซื้อซิมมาใช้ บ้านอยู่ใกล้กัน หน้าบ้านตรงกัน                    ใช้  12call ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง เสียงขาด ๆ  หาย ๆ                        -    โทรไปที่อื่นเขาฟังไม่รู้เรื่อง บอกเสียงเราขาด ๆ  หาย ๆ                        -    บางครั้งโทรไม่ติด  เชื่อมต่อไม่ได้เลย                     -   บางครั้งคุยอยู่สัญญาณตัดไปเฉย ๆ                        -   รุ่นโทรศัพท์ที่ใช้   NOKIA C2-03,  WellCom  W3311                     -   สัญญาณโทรศัพท์   ไม่ได้สังเกต                        -   เบอร์ปลายทาง    ทุกเบอร์ที่เป็น  AIS                     -   เบอร์ติดต่อกลับ    081 642 5991 ทราย                                (ขออภัยที่ไม่ได้ให้เบอร์  12Call เพราะโทรมาก็คุยไม่รู้เรื่องค่ะ)                       ทราย                        ขอบคุณค่ะ
            • Re: เปิดใช้งานมา 3 ปีกว่าแล้ว สัญญาณยังไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย
              callcenter
              CC ขอส่งเรื่องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ในการแนะนำวิธีการตั้งค่าที่ตัวเครื่องอีกครั้งหนึ่งนะครับ ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป เรายินดีช่วยเหลือคุณเต็มที่ รอการติดต่อกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมงได้เลย เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ทันที ขอบคุณที่แจ้งข้อมูลกลับเข้ามานะครับ
              • Re: เปิดใช้งานมา 3 ปีกว่าแล้ว สัญญาณยังไม่มีการพัฒนาขึ้นเลย
                callcenter
                บริษัทฯเล็งเห็นและเข้าใจในปัญหาที่ท่านได้แจ้งมา จึงได้จัดส่งฝ่ายวิศวกรรมเข้าตรวจสอบ และดูแล ปัญหาอย่างเร่งด่วน บริษัทฯมีแนวทางในการพิจารณาแก้ไขปัญหา โดยพิจารณาจากพื้นที่ที่พบปัญหา รวมถึง ความเหมาะสมของอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งแต่ละพื้นที่ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในพื้นที่ ที่ท่านได้แจ้งปัญหานั้น บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานเพื่อให้ท่าน และ ลูกค้าท่านอื่นในพื้นที่นี้ สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ    อาทิ เช่น การติดตั้ง New Site โดยบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่    เพื่อการพัฒนาการให้บริการ ต่อไปในอนาคต  สำหรับพื้นที่ที่ท่านแจ้งปัญหา เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล         หากต้องการใช้งานเร่งด่วน  เพื่อให้ท่านสามารถใช้งานได้ดียิ่งขึ้นและอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ยินดีมอบสิทธิ์โทรฟรี 1,000 บาท  ควบคู่กับการติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ (I-Repeater) เพื่อเป็นทางเลือกในการแก้ไขปัญหา ซึ่งมีค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 1,000 บาท หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะครับ