4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 พ.ย. 2012, 13:47 น. โดย callcenter

    สัญญานไม่ดี

    0818152145
      ผมใช้งาน AIS มาน่าจะใกล้ 20 ปี พอย้ายบ้านมาอยู่ ที่ ลลิลกรีนวิลล์ ถ.สุขาภิบาล5 ซอย 72 ตอนแรกก็ใช้งานได้ปกติดี ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาน มาระยะหลังประมาณ ปี 52 จน ปัจจุบัน เวลารับสาย หรือโทรออกสัญญานจะขาดๆหายๆ ทั้งที่หน้าจอ โชว์สัญญาน 4 ขีด ได้โทรแจ้ง AIS เจ้าหน้าที่ให้ลองเซ็ทเครื่องและตั้งค่าเครือข่าย ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา โทรไปหลายครั้งมาก จนเริ่มเบื่อ จนต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เป็นของข่ายทรู ทั้งทีมีเบอร์ AIS อยู่แล้ว 2เบอร์ เพื่อที่จะใช้เบอร์ทรูเวลาอยู่บ้าน รวมเป็นต้องพกโทรศัพท์ 3 เครื่อง อยากทราบว่าทางAIS จะแก้ปัญหาเรื่องสัญญานให้ได้หรือไม่ หรือจะต้องพกโทรศัพท์ 3 เครื่องตลอดไป เพระว่าโทรไปแจ้งก็ไม่มีการแก้ไข กลับถามว่าเราใช่โทรศัพท์ยี่ห้อและรุ่นอะไร คงกะจะโยนความผิดให้เราถ้าหากว่าใช้โทรศัพท์รุ่นเก่า มีใครพอจะรับเรื่องแก้ไขให้ได้บ้างครับ
        • Re: สัญญานไม่ดี
          callcenter
          CC ขอขอบคุณมากๆเลยนะครับ สำหรับข้อมูลปัญหาการใช้งานที่แจ้งเข้ามา ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ สำหรับเรื่องสัญญาณ CC ยินดีเร่งประสานงานให้ทีม Engineer ตรวจสอบให้เลยนะครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ มาที่กระทุ้ตามหัวข้อการใช้งานนี้อีกครั้งนะครับอย่างไรแล้วขอโอกาส ให้เอไอเอสได้ดูแลการใช้งานของคุณต่อไป   1.สถานที่ใช้งาน (บริเวณ 500 เมตร รอบบริเวณที่พบปัญหา มีจุดสังเกตุใดๆบ้าง รบกวนแจ้งด้วยนะครับ เพื่อการตรวจสอบแก้ไขที่รวดเร็วและถูกจุด) - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ติดต่อกลับ 7.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่        ทั้งนี้ในกรณีที่เราสอบถามเครื่องการใช้งานส่วนตัวของคุณ เพื่อเป็นข้อมูลสำรองและประโยชน์ในการช่วยแนะนำการตั้งค่าหากปัญหาสัญญาณที่แจ้งดังกล่าวอาจเป็นลักษณะการใช้งานของตัวเครื่องครับ และหาก CC ได้รับข้อมูลดูแลดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ทันทีเลยครับ
          • Re: สัญญานไม่ดี
            0818152145
            1.สถานที่ใช้งานบริเวณ ซอย สุขาภิบาล 5 ซอย 72 แขวงออเงิน เขตสายไหม 2.หมู่บ้านลลิลกรีนวิลล์ บ้านเดี่ยว 2ชั้น พบปัญหา บริเวณชั้นล่าง และโดยรอบ บริเวณประมาณ 40 เมตร ถึงบริเวณหน้าหมู่บ้าน 3.วันเวลา คือ พบปัญหามาตลอดน่าจะ 4 ปีแล้ว คือทุกเวลาที่ใช้งานโทรศัพท์ 4.โนเกีย 6700 ไอโมบาย S390 5.สัญญาน 4 ขีด แต่พอโทรหรือรับสายจะลดลง 1-2ขีด 6.0891234946 7. ตามข้อ 2
            • Re: สัญญานไม่ดี
              callcenter
              ขอบพระคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานที่พบปัญหานะครับ อย่างไรแล้ว CC ขอส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการตรวจสอบพื้นที่ที่พบปัญหาดังกล่าวให้เลยทันที อาจใช้เวลาพอสมควร อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะเร่งดำเนินการโดยเร็วเพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าทุกแห่ง หากทราบข้อมูลการติดตามผลอย่างไรแล้ว CC จะแจ้งรายงานกลับทันทีครับ
              • Re: สัญญานไม่ดี
                callcenter
                CC ขอรายงานการติดตามผลตรวจสอบปัญหาสัญญาณที่เรียนแจ้งดังนี้ ปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสถานีฐานแล้วปกติ แนะนำให้ คุณลองใช้งานใหม่อีกครั้งได้เลยทันที หรือ หากยังพบปัญหาการใช้งานอยู่ขอความกรุณาแจ้งกลับอีกครั้งได้เลยนะครับ