1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ต.ค. 2012, 20:31 น. โดย callcenter

    ais3g มีปัญหา

    kitzaza
      เรียนท่นที่ดูแลระบบคือว่าผมได้สมัครแพ็กเกด3gแบบรายเดือน99บาทผมเล่นได้วันเดียวผมไม่เข้าใจว่าสมัครโปรไปแล้วจะหักเงินค่าอะไรอีกเปิดเชื่อมต่อเอาไว้ก็หักลดลงที่ละ10บาทพอปิดแล้วเปิดการเชื่อมต่อใหม่ก็หักอีกไม่เข้าที่บอกว่ารายเดือนแล้วยังหักเงินเหมือนเดิม  หรือว่าเป็นเพราะโทรศัพท์ ผมใช้ HTC One V ครับรบกวนด้วย ปล.หลายครั้งแล้วที่หักเงินฟรี.....
        • Re: ais3g มีปัญหา
          callcenter
          จากที่ตรวจสอบ หมายเลขของคุณ kitzaza ได้มีการสมัคร 3G 75 MB 99 Bath เมื่อวันที่ 1/10/2555 : ซึ่งแน่นอนครับแพ็คเกจการใช้งานดังกล่าวจะถูกคิดตามปริมาณ MB ซึ่งการคิดปริมาณการใช้งานนั้นจะขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของคุณด้วย เช่นการเปิดเข้าใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ / โปรแกรมแชท /อีเมล์/ หรือแม้กระทั่งการใช้งานวีดีโอลิงค์ต่างๆ ที่ต้องอาศัยการใช้งานอินเตอร์เน็ต ซึ่ง CC ไม่พบปริมาณ MB ในแพ็คเกจการใช้งานของคุณแล้ว ( ตรวจสอบ กด *139# โทรออก)  หากปริมาณแพ็คเกจหมดก่อนถึงวันสิ้นรอบการใช้งาน แนะนำให้ปิดการใช้งานที่ระบบ โดยกด *129*1#โทรออก ครับ เพื่อป้องกันการคิดค่าบริการในกรณีเชื่อมต่อ EGDE/GPRS  อัตโนมัติจากตัวเครื่อง  ( เปิด *129*2# )