4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ต.ค. 2012, 23:26 น. โดย callcenter

    ค่าบริการ เกี่ยวกับ EAGE รั่ว

    tricker
      ผมเพิ่งใช้ AIS เป็นเดือนแรก เพิ่งย้ายค่ายมาจาก true นะครับ  เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมเจอปัญหาเกี่ยวกับ EAGE รั่ว ผมเช็คค่าบริการแล้วประมาณ 1800 บาท ผมได้โทรเข้าไปหา call center ทันทีและผมก็แจ้งความประสงค์จะไม่จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตที่ผมไม่ได้ใช้ทาง call center ก็บอกว่าจะทำเรื่องส่งไปให้ผมก็รออีกหลายวันและผมก็โทรเข้าอีก เค้าก็บอกจะปรับยอดให้หลังจากตัดยอดตอนสิ้นเดือนแล้ว ผมรอมาหลายวันแล้วใบเรียกเก็บค่าบริการก็ยังไม่มา จนวันนี้ผมได้ไปเช็คที่ศูนย์บริการ AIS พบว่ายอดยังเป็น 1800 บาทและต้องจ่ายภายในวันที่ 26 นี้ ผมจะไม่ขอจ่ายได้ไหมครับ จะจ่ายเฉพาะค่าโทรศัพท์ 200 กว่าบาท     ขอบ่นหน่อยนะครับ ผมไม่คิดว่าการมาใช้รายเดือนแล้วจะเจอเรื่องแบบนี้ ไม่คิดจะช่วยเหลือผู้บริโภคเลยหรอครับ รายละเอียดในใบโปรโมชั่นก็ไม่ได้มีบอกว่าใช้ EAGE ได้ ผมเลือกโปรโมชั่น 200 บาท 200 นาที ต่อเดือนครับ พนักงานตอนที่ผมไปย้ายค่ายแล้วให้ซิมผมมาเค้าก็ไม่ได้แนะนำอะไรเกี่ยวกับการปิด EAGE ที่ต้องโทรไป *129*1# จุดประสงค์ของคนที่เลือกโปรโมชั่น 200 บาทนี้เค้าก็ไม่ได้ตั้งใจจะเล่น internet อยู่แล้ว ถ้าเค้าจะเล่นคงไปเอาพวกโปร internet unlimited ไม่มานั่งเล่นให้เสียนาทีละบาทหรอกครับ ควรจะเอาพวก EAGE ออกจากโปรโมชั่นพวกนี้นะครับหรือไม่ก็ปิดไว้ก่อนเป็นค่า Default ไปเลย ไม่ใช่ปล่อยให้เปิดใช้งานได้ตั้งแต่แรกจะได้ไม่เจอคนไม่รู้อย่างผม ถ้าเจออย่างพวกลุงๆป้าๆใช้โทรศัพท์โทรเข้าออกอย่างเดียวโดยไม่รู้ว่า EAGE มันเปิดอยู่ ค่าบริการสิ้นเดือนคงหลายหมื่นนะครับ ฝากไว้ด้วยครับ
        • Re: ค่าบริการ เกี่ยวกับ EAGE รั่ว
          tricker
          0867343950 นี่เบอร์ของผมเผื่อจะเอาไปตรวจสอบครับ
          • Re: ค่าบริการ เกี่ยวกับ EAGE รั่ว
            callcenter
            สวัสดีครับ คุณtricker  CC ตรวจสอบพบว่าเมื่อวันที่ 22/09/2012 เวลา 12:25:50 ทางเจ้าหน้าได้ทำการรับเรี่องปรับปรุงยอดค่าบริการให้แล้ว รอการประสานงานติดต่อผ่านทางหมายเลขการใช้งานได้เลยทันที ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ AIS ไม่ทอดทิ้งการดูแลคุณแน่นอน ทั้งนี้ CC ตรวจสอบพบว่าปัจจุบัน หมายเลขการใช้งานของคุณได้ทำรายการระงับการใช้งาน Edge / Gprs แล้ว ทั้งนี้ CC ขอนำความคิดเห็นของคุณ tricker ที่แจ้งมาเก็บไว้เป็น Feed back ในการให้พัฒนาการให้บริการต่อไป ขอบคุณครับ
            • Re: ค่าบริการ เกี่ยวกับ EAGE รั่ว
              tricker
              แสดงว่าอยู่ในขั้นตอนดำเนินการอยู่ใช่ไหมครับ แล้วผมจะต้องทำยังไงครับ เพราะทางศูนย์ AIS แจ้งผมมาว่าต้องไปจ่ายวันที่ 26 ครับ จ่าย 1800 นี่ผมก็แย่เหมือนกันนะครับเพราะปกติค่าโทรศัพท์ผม ประมาณ 300 บาทต่อเดือน จ่ายไปผมแย่แน่เลยครับ จะยังไม่จ่ายได้ไหมรอให้เรื่องเสร็จเรียบร้อยแล้วค่อยเคลียร์ ผมกลัวโดนตัดครับ
              • Re: ค่าบริการ เกี่ยวกับ EAGE รั่ว
                callcenter
                คุณสบายใจได้เลยนะคะ กรณีที่อยู่ช่วงปรับลดยอดหากเกินวันที 26/10/2012  ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเลื่อนวันชำระค่าบริการให้ค่ะ แต่ถ้าทำเรียบร้อยแล้วก็ชำระตามกำหนดได้ตามปกติค่ะ