1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ต.ค. 2012, 8:31 น. โดย callcenter

    * มีปัญหาเกี่ยวกับข้อความที่ส่งมาค่ะ

    moomam
      ช่วยแก้ไขทีค่ะ พอดีไปเติมเงินออนไลน์ 30.00 บาท ช่วงประมาณ 3ทุ่ม ของวัน ที่ 25/12/2555      แล้วก็มีข้อความยอดเงินใกล้หมดกรุณาเติมเงินผ่าน*120*รหัสเติมเงิน#หรือหน่วยเติมเงินใหม่!บริการ Give2Gang (อะไรไม่รู้ยาวๆ 022719000) ส่งมาเป็น 10 แล้วค่ะ  อยากทราบว่า เกี่ยวกับการหักเงินในระบบด้วยรึป่าว เพราะว่า พึ่งเติมไป 30บาท มาเช็คอีกที(5ทุ่ม) เงินหมดแล้วค่ะ ที่เติมไป ณ ปัจจุบัน ไม่ได้แตะโทรศัพท์เลยค่ะ   ช่วยรบกวนแก้ไขทีค่ะ กับแค่เงินไม่กี่บาท ทางทีมงานช่วยยกเลิกระบบข้อความที่ส่งมาเอาออกให้หมดด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ (เบอร์ 080-658-9655) เช็คทีค่ะ
        • Re: * มีปัญหาเกี่ยวกับข้อความที่ส่งมาค่ะ
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่า ยอดเงินหายเกิดจากการเชื่อมต่อ GPRS  เนื่องจากตัวเครื่องมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ และไม่มีแพ็คเก็จจึงถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรโมชั่นหลักที่คุณใช้งานค่ะ        หากคุณ moomam ไม่ต้องการใช้งาน สามารถทำการระงับการใช้งาน GPRS ชั่วคราวได้นะคะ เพียงกด *129*1# โทรออกค่ะ   เมื่อต้องการใช้งานกด *129*2# โทรออก จากนั้นปิด – เปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณและใช้งานได้ตามปกติค่ะ     กรณีที่สนใจสมัครแพ็คเกจ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย  สามารถตรวจสอบแพ็คเกจ internet  เพิ่มเติมได้จาก ที่นี่ค่ะ  http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/#1