6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ต.ค. 2012, 18:49 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องsimรายเดือน

    kakuya123
      ผมขอสอบถามรายละเอียด3ข้อนะครับ 1.วันนี้ผมได้ซื้อsimกับพนักงานที่นำsimมาจำหน่ายที่บ้าน ในราคา110บาท แล้วผมก็กรอกข้อมูลพร้อมเซ็นสำเนาบัตรประชาชนให้พนักงานไปแล้ว พอเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที พนักงานคนนั้นก็โทรกลับมาบอกว่าให้ใส่simแล้วโทรไปที่1175 เพื่อเป็นการเปิดใช้งาน แล้วถ้าผมยังไม่ได้โทรไปที่1175ตามที่พนักงานบอก จะเป็นการเปิดใช้บริการหรือยังครับ  2.ถ้าsimเปิดบริการไปแล้ว ผมสมัครPackage แก๊ง นาทีละ25สต. ค่าบริการรายเดือน 300 บาท นอกจากค่าบริการายเดือน 300 +ส่วนเกินที่ใช้ แล้วผมจะต้องจ่ายค่าอะไรเพิ่มอีกหรือเปล่าคับ พอดีอ่านเห็นในใบคู่มือว่าต้องจ่ายค่าธรรมเนียมขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 1000บาท แล้วก้อค่าเช่าหมายเลขเดือนละ500บาท สรุปแล้วเดือนนึงถ้าผมใช้บริการจะต้องชำระค่าบริการเท่าไหร่ครับ 3.ถ้าผมต้องการยกเลิกsimแบบรายเดือนผมต้องทำอย่างไรบ้าง แล้วจะต้องใช้ให้ครบ90วันก่อนหรือเปล่า แล้วในระหว่างรอ90วัน ผมจะไปขอระงับบริการไว้ก่อนได้หรือเปล่า แล้วในระหว่างขอระงับการใช้บริการ ผมต้องชำระค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ   *ขอความกรุณาccตอบคำถามและรายละเอียดที่ชัดเจนให้ครบทั้ง3ข้อด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ.
        • Re: สอบถามเรื่องsimรายเดือน
          callcenter
          1.- ติดต่อจดทะเบียนใหม่ ภายใน 1 ชั่วโมง หรือ 3 วันทำการ จะรับสายเข้าได้ และรับบริการที่ส่งมาได้ปกติ เช่น รับ SMS แต่การโทรออก ได้เฉพาะ หมายเลข AIS Call Center 1175 ได้เท่านั้น  ได้รับ SMS "ยินดีต้อนรับสู่ AIS GSM ยืนยันการใช้งานโทร 1175 ฟรี" - หลังจากจดทะเบียนและติดต่อยืนยันการใช้งานแล้ว จะได้รับ SMS Welcome สามารถใช้งานโทรเข้า - ออกได้ปกติ ภายใน 1 ชั่วโมง  - หากไม่มีการติดต่อกลับมาภายใน 15 วัน หลังจากได้รับซิมการ์ด   บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ - ช่องทางการยืนยันการใช้งาน  AIS Call Center  หรือ AIS Shop   2.โปรโมชั่น แก๊งส์ (3 เบอร์ AIS 25สต./นาที)จะเป็นแพคเกจสำหรับ GSM advance ที่เปิดเบอร์ใหม่ ในช่องทาง Direct Sale และ Outsources เท่านั้นค่ะ  จะได้รับสิทธิ์โทรฟรี 300 บาท และโทรหาหา 3เบอร์คนพิเศษนาทีละ 25 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง (ในเครือข่าย AIS) อัตราค่าโทรหมายเลขอื่นๆ  นาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง    สำหรับค่าใช้บริการรายเดือนจะคิดตามโปรโมชั่นหลักในการใช้งานส่วนเกินโปรโมชั่นหลัก หากมีแพคเกจเสริมก็จะคิดค่าบริการตามแพคเกจที่ใช้งานค่ะ   ที่แจ้งว่า ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 1000บาท แล้วก้อค่าเช่าหมายเลขเดือนละ500บาท อย่างไรหากเปิดบริการแล้วสามารถแจ้งกลับหมายเลขเพื่อให้ CC ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ   3.หากต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็น เติมเงินสามารถดำเนินการได้เมื่อหมายเปิดบริการครบ 90 วัน เพียงติดต่อชำระยอดค้างค่าบริการทั้งหมดได้ที่ AIS Shop หรือ Telewiz ค่ะ สำหรับการระงับบริการ หรือระงับสัญญาณชั่วคราวหากมีการระงับระหว่างรอบจะมีการคิดค่าบริการเต็มตามแพคเกจแต่ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละแพคเกจด้วยค่ะ และเดือนต่อไปหากระงับเต็มรอบก็จะคิดค่าบริการรักษาหมายเลข 60 บาท ต่อเดือนค่ะ
          • Re: สอบถามเรื่องsimรายเดือน
            kakuya123
            แล้วผมสามารถระงับการใช้บริการชั้วคราวรอให้ครบ90วันได้หรือเปล่า แบบว่าระงับไว้จนถึงวันที่90พอดีแล้วไปเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเลยอ่ะคับ คือไม่อยากเสียค่าบริการในรอบบิลถัดไปอีก แล้วถ้าระงับการใช้บริการชั่วคราวได้ผมต้องเริ่มระงับตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ไปคับถึงจะไม่เสียรอบบิลถัดไป รอบบิลของผมคือ วันที่ 16 ถึงวันที่ 15 ของทุกเดือน  แล้วค่าบริการรักษาหมายเลขการระงับการใช้บริการชั่วคราวราคาเท่าไหร่คับ(รวมVat) แล้วผมต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกมั๊ยนอกจากค่ารักษาหมายเลข เช่น ค่าPackage เริ่มต้น อะไรประมาณนี้ หรือแค่จ่ายค่ารักษาหมายเลขเท่านั้นคับ
            • Re: สอบถามเรื่องsimรายเดือน
              callcenter
              CC ติดต่อกลับ แจ้งขอมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ ^_^
              • Re: สอบถามเรื่องsimรายเดือน
                kakuya123
                ขอบคุณมากครับ
                • Re: สอบถามเรื่องsimรายเดือน
                  callcenter
                  ยินดีครับ
                  • Re: สอบถามเรื่องsimรายเดือน
                    callcenter
                    CC ติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ ^^