3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ต.ค. 2012, 16:47 น. โดย callcenter

    สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มาก

    rangsima
      AIS ทราบหรือไม่ค่ะ ว่าสัญญาณคุณมันแย่ลงทุกวัน ที่ลองสำรวจเพื่อน ๆ ที่ใช้สัญญาณคุณ เป็นเหมือนกันหมด ไม่ใช่แค่พื้นที่เดียวแต่เป็นในหลายพื้นที่ แล้วทางคุณก็ตอบกลับมาแบบเดิม คือ "ทางเราส่งเรื่องให้วิศวกรรมตรวจสอบแล้วค่ะ ยังไงจะเร่งแก้ไขปัญหาเร่งด่วนนะค่ะ" ตอบแบบเดียว แบบเดิมทุกวัน ไม่เบื่อหรือค่ะ พวกดิฉันเบื่อกันมากเลย หรือถูกป้อนข้อมูลแบบนี้ กรุณาเปลี่ยนคำตอบเป็นสัญญาณที่ใช้ได้ตลอดให้สมราคาคุย ที่โฆษณาไว้หน่อยจะดีมากค่ะ   เดี๋ยวพวกคุณก็จะตอบกระทู้นี้ว่า ขอบคุณสำหรับคำติชม ทางเราจะเก็บข้อมูลเพื่อไปปรับปรุงบริการของเราค่ะ
        • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มาก
          callcenter
          จากที่ CC ติดต่อกลับ CC จะคอยติดตามผลอีกหนึงช่องทาง หากทราบผลอย่างไรจะรีบติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ ทั้งนี้ CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งนะคะ
          • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มาก
            rangsima
            จากที่ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเมื่อวันเสาร์ (20/10/55) เวลา 20.00 น. และทาง AIS Club โทรมาเมื่อวันอาทิตย์ (21/10/55) เวลา 15.43 น. เรื่องการแก้ไขปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตนั้น เมื่อกลับมาใช้อินเตอร์เน็ตตรงจุดที่แจ้งไป ปรากฎว่าสัญญาณดีขึ้นนิดหน่อย สามารถเชื่อมต่อได้ แต่ยังมีให้รอสัญญาณบ้างบางจังหวะ ขอขอบคุณที่พยายามแก้ไขปัญหาให้
            • Re: สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มาก
              callcenter
              CC ยินดีดูแลคุณ rangsima นะคะ และขอขอบคุณที่กลับมาแจ้งผลให้ทราบ อย่างไรแล้วหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลย ยินดีดูแลในทันทีค่ะ