11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ต.ค. 2012, 14:59 น. โดย callcenter

    สอบถามค่าใช้บริการ

    iambird
      เบอร์ 089-749-1196 ได้จดทะเบียนใช้รายเดือน  ใช้แพ็กเกจ Smart Phone 599 บาท เมื่อวันที่ 8-10-2012  ซึ่งก็ได้เช็คค่าใช้ตลอดโดยกด *911*1#  เมื่อวาน (19-10-2012) มีข้อความมาว่า คุณใช้ 3G/EDGE ใกล้ครบแล้ว ต่อไปจะปรับความเร็ว 64Kbps ...... ก็เลยเชคอินเตอร์เน็ตเป็นระยะ แต่มาเมื่อสักครู่ ได้เชคดู ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย ....สรุปคือว่ายังไง ไม่เข้าใจ รบกวนตรวจสอบให้ดวย.....และขอแจ้งอีก 1 เรื่องคือ บริเวณนิคมอมตะนคร ชลบุรี (เฟส 6) สัญญาณอินเตอร์เน็ตแทบใช้ไม่ได้เลย ช่วยตรวจสอบด้วย
        • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณ iambird   สำหรับ SMS แจ้งเตือนเป็นการป้องกันการใช้งานเกินจำนวน free usage ที่ให้มาในแพ็ก หรือการคิดค่าบริการส่วนเกินนอกจากแพ็กระบบจึงป้องกันด้วยการแจ้งเตือนก่อนครบจำนวนจริงล่วงหน้า ซึ่งเป็นการแจ้งเตือนแบบ near real time แต่สำหรับแพ็คเกจที่คุณใช้งาน คุณ iambird จะยังสามารถใช้งาน EDGE/GPRS ต่อได้ไม่จำกัด ด้วยความเร็ว 64Kbps ค่ะ และสำหรับปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต หากพบปัญหาทุกช่วงเวลา สามารถแจ้งรายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหา รวมถึงตัวเครื่องที่ใช้งานเพื่อให้ CC ประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
          • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
            iambird
            แล้วเรื่องเชคค่าใช้จ่ายละคะ คือเชคโดย  *911*1#  ตอนนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย เพราะอะไร ???  สัญญาณอินเตอร์เนตจะขึ้น E ตลอด ที่นิคมอมตะนคร ชลบุรี (เฟส 6) บ.น้ำมันอพอลโล (ไทย) ใช้ S2  พบปัญหาทั้งวัน
            • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
              callcenter
              หมายเลขของคุณ iambird มีการเริ่มรอบบิลใหม่ทุกๆวันที่ 20 ของทุกเดือนครับ จึงทำให้การกด *911*1# แสดงจำนวนการใช้งานที่เพิ่งเริ่มใหม่คือตั้งแต่เวลา 00.00 น. - เวลาขณะนี้ย้อยหลังไป 1.5 - 3 ช.ม.ย้อนหลังครับ   และใบแจ้งค่าบริการของคุณจะออกทุกๆวันที่ 26 ของเดือน เมื่อใบแจ้งออกแล้ว คุณสามารถกด *96# โทรออกเพื่อทราบยอดค่าใช้บริการที่ชำระได้เลยครับ   สำหรับปัญหาการใช้งานพิ้นที่ดังกล่าว ไม่ทราบว่าพบปัญหาได้ลองทำการปิด Data แล้วเปิดใหม่อีกครั้งเพื่อให้ตัวเครื่องจับสัญญาณใหม่ ซึ่งคุณตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ 3G จ.ชลบุรี ที่รองรับได้จากลิ้งค์นี้ครับ    http://www.ais.co.th/3g/index_area.html#3
              • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                iambird
                มีการเริ่มรอบบิลใหม่ทุกๆวันที่ 20 ของทุกเดือน --- แสดงว่า มีการใช้งานแค่วันที่ 8-10-2012 ถึง 19-10-2012 ก็คิดเต็ม 599 บาทหรอคับ
                • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                  callcenter
                  ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปครับ โปรโมชั่น GSM Smart Phone 599 บาทที่ใช้งานอยู่ คุณ iambird ทำการย้ายจากระบบเติมเงินมาเป็นระบบรายเดือน โดยใช้งานแรกวันที่ 08/10/2555 ซึ่งเงื่อนไข ค่าเหมาจ่าย และ จำนวนการใช้งาน จะเฉลี่ยตามจำนวนวันที่ใช้จริงครับ อย่างไรแล้ววันที่ 26/10/2555 ดูใบแจ้งค่าบริการด้วยตนเองง่ายๆได้ที่บริการ eService ครับ   http://www.ais.co.th/eservice.html
                  • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                    iambird
                    ขอบคุณครับ
                    • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                      callcenter
                      CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้เลย
                      • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                        callcenter
                        รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากๆนะคะ
                        • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                          iambird
                          ลิ้งค์ที่ให้มา เข้าไม่ได้คับ อยากสอบถามอีกเรื่อง เรื่อง LINE ตั้งแต่ระบบมีปัญหา LINE ก็ใช้ไม่ค่อยได้เลย ข้อความเข้ามาช้ามาก บางครั้งข้อความจะขึ้นก็ต่อเมื่อต้องเปิดเข้าโปรแกรม LINE ตรงนี้สามารถแก้ไขอย่างไรได้
                          • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                            callcenter
                            ขอบคุณที่ให้โอกาส CC ดูแลการใช้งานครับ ขณะนี้ทาง AIS ได้แก้ไขการใช้งานปัญหา Line Application ให้สามารถใช้งานตามปกติได้แล้วนะครับ หากคุณ iambird ยังไม่ได้รับความสะดวกหรือพบปัญหาการใช้งานอยู่ สามารถแจ้งรุ่น / ยี่ห้อ เครื่องที่ใช้งานผ่านทาง CC เข้ามาอีกครั้งได้เลย เรายินดีรับเรื่องประสานงานให้ทันทีครับผม
                            • Re: สอบถามค่าใช้บริการ
                              callcenter
                              รบกวนประเมินการให้บริการของ CC AIS@ AIS Club กันสักนิดนะครับตามมาที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ได้เลยขอบคุณมากๆครับ