28 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 ธ.ค. 2012, 21:33 น. โดย callcenter

    เรื่องเงียบหายครับ

    bpatinya
      ผมไปติดต่อที่ AIS อุดรธานี เรื่องมีคนแอบอ้างใช้ซิมตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2555 ไม่มีการติดต่อกลับจาก AIS แต่อย่างใด ครับ
        • Re: เรื่องเงียบหายครับ
          callcenter
          คุณ bpatinya จากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่าเมื่อวันที่ 19/10/55 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบบุคคลที่มาแอบอ้างได้เนื่องจากเป็นระบบเติมเงินจะไม่มีการจดทะเบียน อย่างไรแล้วหากไม่ได้รับความสะดวก CC แนะนำติดต่อแจ้งความค่ะ
          • Re: เรื่องเงียบหายครับ
            bpatinya
            แจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2555 และนำใบแจ้งความไปติดต่อแล้วครับ
            • Re: เรื่องเงียบหายครับ
              callcenter
              จากที่ CC ติดต่อกลับ CC ประสานงานกับหน่วยงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สอบถามข้อมูฃลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ
              • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                bpatinya
                มีการติดต่อกลับจาก 1175 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2555 ครั้งเดียวแล้วก็เงียบหายไปอีกจนถึงบัดนี้ครับ   ทำไมเรื่องนี้ติดต่อกลับช้ามาก แต่เวลาให้เติมเงินทวงตรงเวลาทุกเดือนเลยครับ
                • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                  callcenter
                  เบื้องต้น เมื่อวันที่ 21/10/2012 ทาง CC ได้ส่งเมล์ภายใน ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแล้ว    อย่างไรแล้วทาง CC ต้องขออภัยหากมิได้รับความสะดวกด้วยนะครับ
                  • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                    callcenter
                    สำหรับหมายเลขในระบบ 12Call  เนื่องจากระบบเติมเงิน  จึงไม่มีชื่อผู้จดทะเบียนเป็นหลักฐานเช่นเดียวกับระบบรายเดือน GSM Advance  ค่ะ  ดังนั้นหากหมายเลขหาย หรือมีผู้แอบอ้างนำเบอร์ไปใช้ และไม่มีหลักฐานเพียงพอในการยืนยันความเป็นเจ้าของ จะทำให้ตรวจสอบได้ค่อนข้างยากค่ะ     หากคุณ bpatinya  มีการแจ้งความและนำเอกสารยื่นกับทาง AIS Shop เรียบร้อยแล้ว CC แนะนำให้รอการตรวจสอบตามขั้นตอนนะคะ
                    • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                      callcenter
                      CC เข้าใจความรู้สึกคุณนะคะ แต่ในเรื่องระยะเวลาการตรวจสอบต้องขึ้นอยู่กับการตรวจสอบหลักฐานที่ยื่นพร้อมทั้งการประสานงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยนะคะ    แต่หากมีการติดต่อทำรายการใดๆ เกี่ยวกับหมายเลขระบบเติมเงิน เจ้าหน้าที่จะมีการขั้นตอนตรวจสอบข้อมูลการใช้งานก่อนอยู่แล้ว หากผู้ที่ติดต่อทำรายการไม่ทราบข้อมูล เจ้าหน้าที่จำไม่สามารถดำเนินการได้ต่ออยู่แล้วค่ะ   ซึ่ง CC จะประสานงานสอบถามไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครอีกครั้งค่ะ
                      • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                        bpatinya
                        Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนคร ให้คำตอบว่าอย่างไรครับ
                        • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                          callcenter
                          สวัสดีค่ะ  คุณ bpatinya     CC ได้ทำรายการประสานงานติดต่อไปยัง Telewiz บิ๊กซี สาขาสกลนครแล้วนะคะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบข้อมูลการทำรายการเกี่ยวกับซิมการ์ดของหมายเลขที่คุณแจ้งเข้ามา อย่างไรแล้ว CC แนะนำคุณ bpatinya ติดต่อสอบถามกับทางสาขาโดยตรงได้เลยค่ะ
                          • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                            bpatinya
                            สำหรับปัญหาที่คุณ bpatinya แจ้งเข้ามาคือมีผู้แอบอ้างไปใช้หมายเลขของคุณ bpatinya โดยเปิดซิมใหม่หมายเลขเดิมที่คุณ bpatinya ถือซิมการด์ใบเก่าหรือว่าอย่างไรคะ ตอบ: เมือวันที่5 ต.ค. 55 ซิมการ์ดของผมไม่มีสัญญาณ เพราะมีคนไปแจ้งขอหมายเลขที่ผมใช้งานอยู่ ที่เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล โดยเจ้าหน้าที่เทเลวิซแจ้งผมว่าเขาตอบคำถามได้จึงออกซิมให้ เพราะหมายเลขที่คุณ bpatinya ใช้ในการติดต่อก็เป็นหมายเลขเดียวกับที่คุณ bpatinya ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งปัญหา เนื่องจาก1 ซิมการด์จะใช้งานได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น ซึ่งหากคุณ bpatinya ถูกแอบอ้างหรือไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานต้องติดต่อแจ้งความ และเป็นกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป ตอบ :แจ้งความและเลขหมายใช้ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่อยากทราบว่าใครเป็นคนทำ เพราะตอนที่ขอซิมต้องมีหลักฐานเป็นสำเนาบัตรประชาชนประกอบด้วย แต่ทางเทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกล อ้างว่าหาเอกสารไม่เจอ และตอนนี้เอกสารที่เก็บเกิน 1 เดือนก็ได้ทำลายทิ้งไปแล้ว ผมจะดำเนินการตอนไปอย่างไรดีครับ
                            • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                              callcenter
                              เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการค่ะ  ทั้งนี้ยินดีรับเรื่องตรวจสอบการให้บริการของร้านเทเลวิซสาขาดังกล่าว และทำการส่งFeedback ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เพื่อปรับปรุงคุณภาพในการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ   และขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเอไอเอส ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจที่เลือกใช้บริการของเราตลอดไปค่ะ
                              • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                bpatinya
                                ไม่สะดวกจริงๆครับ เพราะ AIS ที่อุดร บอกจะติดมามาภายใน 1 อาทิตย์ หลังจากวันที่ 11 ต.ค.55 ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จาก AIS อุดร ติดต่อมาเลย มีเฉพาะ callcenter 1175 ที่ติดต่อมาหลังจากโพสข้อความไป
                                • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                  callcenter
                                  ทุก feedback ทาง CC ไม่นิ่งนอนใจและยินดีส่งต่อให้หน่วยงานดังกล่าว เพื่อปรับปรุงการให้บริการ เพื่อประโยชน์อันชอบธรรมสูงสุดแก่ลูกค้าทุกๆท่าน ขอบคุณครับ
                                  • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                    bpatinya
                                    แล้วตอนนี้บอกได้หรือไม่ครับว่า ขั้นตอนทางกฎหมายของ AIS ถึงขั้นตอนไหน แล้ว หรือต้องรอต่อไป  และขอถามว่า :: ตอนที่ผมได้ซิมการ์ดมาเจ้าหน้าที่ได้ขอสำเนาบัตรประชาชนไป เอาไปทำไมครับ ได้ลงทะเบียนซิมให้ผมหรือไม่
                                    • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                      callcenter
                                      ต้องขออภัยด้วยนะครับเนื่องจากทาง CC จะไม่มีข้อมูลในการดำเนินเรื่องตามกฏหมายดังกล่าว อย่างไรแล้วสามารถทำการสอบถามได้ที่ ร้าน เทเลวิซ สาขาบิ๊กซี สกลนครได้เลยทันที       และจากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขการใช้งานของคุณ ปัจจุบันหมายเลขของคุณมีการลงทะเบียนผู้ใช้งานสำเร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ
                                      • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                        bpatinya
                                        ขอบคุณที่ตรวจสอบให้ครับ ถ้าผมต้องการเปลี่ยนจากเติมเงิน ไปเป็นรายเดือนโดยใช้เบอร์เดิมต้องดำเนินการอย่างไรครับ
                                        • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                          callcenter
                                          สามารถดำเนินการได้ครับ แจ้งรายละเอียด บริการเปลี่ยนระบบเบอร์มือถือจาก One-2-Call เป็น GSM advance ดังนี้ครับ   + ยอดเงินคงเหลือในระบบ One-2-Call แนะนำใช้ให้หมดก่อน หรือ โอนไปยัง One-2-Call เลขหมายอื่น ผ่านบริการโอนเงินโอนวัน *140 ครับ + สิทธิพิเศษที่ได้รับเพิ่มเติม+ รับค่าโทรเพิ่มอีกถึง 30 นาที ใน 2 เดือนแรก     + ใช้ ฟรี Calling Melody 1 เดือน + แนะนำ Package เริ่มต้นที่เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถดูรายละเอียดการใช้งาน ที่นี่ ครับ + เอกสารดำเนินการบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน และนำ SIM Card ไปติดต่อดำเนินการ  + ช่องทางดำเนินการ AIS Shop , Telewiz ทุกสาขาครับ
                                          • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                            bpatinya
                                            เทเลวิซที่หนองคายบอกว่าหลักฐานที่ลูกค้าทำรายการจะเก็บไว้ 3 เดือน แต่ที่สกลบอกว่า 1 เดือน สรุปว่าแต่ละที่คนละมาตรฐานหรอครับ??
                                            • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                              callcenter
                                              CC ต้องขออภัยคุณ bpatinya ด้วยจริงๆนะครับที่ไม่ได้รับความสบายใจในการใช้บริการ   สำหรับระยะเวลาในการจัดเก็บเอกสารของร้าน Telewiz แต่ละสาขานั้นจะขึ้นอยู่กับสาขานั้นๆด้วย   อย่างไรเเล้วผมขอน้อมรับเป็นข้อแนะนำบริการเเละบันทึกเป็นข้อมูลเพื่อนำไปพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ ^^   ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
                                              • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                callcenter
                                                ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากทาง AIS Call center จะไม่มีข้อมูลรายละเอียดในการดำเนินการของลูกค้าในการลงทะเบียนซิมผ่านทางศูนย์บริการ  เพียงแต่สามารถแจ้งข้อมูลผู้ใช้งานในระบบตามที่แจ้งมาได้เท่านั้นครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
                                                • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                  bpatinya
                                                  งั้นแสดงว่าเรื่องนี้ก็จบ โดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบว่าใครเป็นคนทำใช้ไหมครับ
                                                  • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                    callcenter
                                                    เนื่องจากทาง CC จะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ที่ไปติดต่อทำซิมนั้นเป็นใคร  อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
                                                    • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                      bpatinya
                                                      ขอบคุณครับ ผมก็เข้าใจ CC ครับ
                                                      • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                        callcenter
                                                        ยังไงแล้ว CC แนะนำการใช้งานซิมเพิ่มเติม โดยการติดต่อที่ AIS Shop แสดงบัตรประชาชนเพื่อติดต่อขอลงทะเบียนผู้ใช้งานซิม ส่วนหนึ่งเพื่อป้องการการแอบอ้างการใช้งาน จากบุคคลที่ทราบข้อมูลการใช้งานของคุณ bpatinya ด้วยค่ะ และเพื่อความสะดวกในการติดต่อทำรายการต่างๆ เพียงแสดงบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าตรงกัน ก็สามารถทำรายการให้ได้เลย
                                                        • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                          bpatinya
                                                          ตอนนี้เปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วครับ
                                                          • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                            bpatinya
                                                            บางช่องกรอกไม่ได้ครับ
                                                            • Re: เรื่องเงียบหายครับ
                                                              callcenter
                                                              ไม่เป็นไรค่ะ  ขอบคุณที่สละเวลาทำการประเมินให้กับทาง CC นะคะ