6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ต.ค. 2012, 20:57 น. โดย callcenter

    ผมคาดไม่ผิด เมื่อรู้ว่า "ความรับผิดชอบของพวกคุณมีเท่านี้จริงๆ"

    putta
      ผมเสียใจจริงๆ เมื่อผมรู้ว่า "ความรับผิดชอบของพวกคุณมีเท่านี้จริงๆ" สืบเนื่องจากกระทู้ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=24648 พวกคุณนี่ไม่รู้จะพูดเป็นภาษาอะไรดี และผมไม่รู้จะเรียกพวกคุณว่าอะไรดี พวกคุณเป็นคนไทยหรือเปล่า สะกดออกไหมคำว่า "รับผิดชอบ" น่ะ หรือเป็นไปได้แค่แถ/ไถไปวันๆ ปัญหาไม่แก้ ดีแต่พูด เดี๋ยวก็ "ไม่ต้องกังวล"   "วางใจ" "ขออภัยในความไม่สะดวก" "สบายใจได้เลย" พวกคุณเคยนับไหมว่าวันๆ คำแก้ตัวพวกนี้คุณใช้ไปกี่ครั้ง พวกคุณก็โปรดวางใจได้เลยนะครับ ถ้าพวกคุณแก้ปัญหาได้เพียงเท่านี้ เรื่องนี้มันก็คงจะไม่จบไปง่ายๆ หรอก