3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ต.ค. 2012, 4:07 น. โดย callcenter

    เลิกโฆษณาเถอะครับ อายตัวเองบ้าง

    bright_hr
      ตั้งแต่ไปเดินงาน Mobile Expo แล้วถูกเซลล์กล่อมให้ย้ายค่าย มาใช้รายเดือน AIS โปรผม คือ 399 ใช้ 3G ได้ 1 Gb หลังจากนั้น จะลดสปีดลงมา แต่อันลิมิต   พูดแบบไม่เกรงใจเลยนะ แทบจะนับครั้งได้เลย ที่ 3g มันเสถียร สัญลักษณ์ H+ นี่เห็นบ่อยนะ แต่ส่งข้อความไลน๋ไมไ่ด้ Check In Four Square ไมไ่ด้ เข้าเน็ตก็ไม่ได้ ทำ..่า อะไรไม่ได้เลย   และโดยมาก ก็จะ สวิงลงมา H บ้าง E บ้าง เคยลงมายัน G ก็มี   ยอมรับนะ ว่าติดสัญญา 3 เดือน ที่เซลล์แจ้งไว้ (เพราะไม่ชอบและไม่เคยหนีสัญญาค่ายไหน)   แต่ครั้งนี้ มันสุดตีนจริง ๆ แล้ว คงต้องผิดสัญญา แล้วย้ายค่ายจริง ๆแล้วล่ะ   เชื่อมั๊ย ก่อนหน้านี้ ใช้แค่ บีบี Torch รุ่น เก่า ๆ 9800 ใส่ซิม Dtac (ซึ่งเล่น 3 G ไม่ได้ เนื่องจากเครื่องรองรับแต่ 900 ) แต่ขนาดความเร็ว Edge ของ Dtac + เครื่องสเปคห่วย ๆ ยังเข้าเน็ตเช็คโน่นนี่นั่น ไ้ด้ไวกว่า   ตอนนี้ Galaxy S3 Quad core ซะด้วยนะพี่น้อง + เน็ตสุดยอดคุณภาพเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า อย่าง AIS   แล้วเป็นไงครับ น้องพนักงานของผม คุยงานมาตั้งแต่ 4 โมง จะ หกโมงเย็น ผมยังไลน์หาไม่ได้ ต้องใช้โทรศัพท์เอา     สุดท้ายอยากบอกว่า เลิกโฆษณาเหอะ อายหมามัน   "เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า AIS 3G"   เพื่อนที่ทำงานบอกว่า พรุ่งนี้ของมัน(AIS) ก็มีเรื่อย ๆ แหละ ตื่นมาวันใหม่ ก็มีพรุ่งนี้อีกแล้ว   สงสัยจะชาติหน้า ระบบคงจะดีขึ้น   ปล. ถ้าผมใช้คำพูดรุนแรง เกินที่ผู้บริหารของ AIS จะรับได้ ก็ฟ้องมานะครับ ยินดีไปขึ้นศาลให้ เพราะคำพูดที่ผมใช้ไป ยังเทียบกับงานที่ผมเสียไปเพราะระบบห่วย ๆ นี่ไม่ได้เลย   พอกันที AIS
        • Re: เลิกโฆษณาเถอะครับ อายตัวเองบ้าง
          callcenter
          ก่อนอื่น CC ต้องขอขอบคุณ คุณ bright_hr ที่สละเวลาแจ้งการใช้งานที่พบปัญหาให้ทาง CC ทราบครับหรับความเร็วในการใช้งาน AIS3G นั้น จะมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลต่อการเชื่อมต่อด้วยนะครับ  เช่น เครื่องที่ใช้งาน / ระยะห่างสถานีฐาน / จำนวนของผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น /Web Browserที่เปิดเข้าใช้งาน  หรือ การใช้บริการอยู่ในพื้นที่ที่มีอาคารหนาแน่นครับ    หากคุณพบข้อขัดข้อง แน่นอนครับ ทางเราไม่นิ่งนอนใจในการประสานงานตรวจสอบการใช้งานให้ทันที  CC รบกวนขอ ข้อมูลการใช่้งาน,ลักษณะปัญหา ที่พบ กลับมาทาง CC อีกครั้ง เรายินดีประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิศวะกรให้ทันที     1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด 3.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้าน    -จำนวนชั้นทั้งหมด     - พบปัญหาชั้นใด     - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด     - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด     - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน 4.ยี่ห้อ/รุ่น 5.Pack 3G ที่ใช้และจำนวน 3G คงเหลือ 6.เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ       CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทาง  AIS จะได้รับโอกาสในการดูแลคุณ อีกครั้ง
          • Re: เลิกโฆษณาเถอะครับ อายตัวเองบ้าง
            callcenter
            เบื้องต้นทาง CC ยังรอข้อมูลเพื่อดำเนินการตรวจสอบให้นะครับ หากได้รับข้อมูลครบถ้วนทาง CC  จะรีบส่งเรื่องตรวจสอบให้อีกครั้งครับ