1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ต.ค. 2012, 4:20 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาสัญญาณ

    apiradeenetsangsee
      คุยๆอยู่ แล้วมีสายอื่นแทรกมาทุกครั้งที่คุยกัน ไม่ได้เป็นแค่คนเดียวแต่เพื่อนๆก็เป็นเหมือนกันค่ะ
        • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ
          callcenter
          ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานและขอทราบพื้นที่ดังนี้ครับ เพื่อส่งตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ  1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด- ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้- ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลั   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่