1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ต.ค. 2012, 7:53 น. โดย callcenter

    คุยเสียงขาดๆหายๆ

    คิม
      ทามไมตอนคุยเสียงถึงขาดๆหายๆคุยไม่ค่อยรู้เรื่องเลยอะคัฟ
        • Re: คุยเสียงขาดๆหายๆ
          callcenter
          คุณคิมคะ  CC  ยินดีประสานงานให้หน่วยงานวิศวกรรมทำการตรวจสอบให้  โดยขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ     1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน) - พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือ ทุกพื้นที่     หลังจากได้รับข้อมูลครบถ้วน CC  จะส่งตรวจสอบให้ทันทีค่ะ