11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 ต.ค. 2012, 7:40 น. โดย callcenter

    แก้ไขให้ด้วยนะคะ

    korakot.teerananon
      เฟสบุ้กในบีบีเล่นไม่ได้ตั้งแต่ เมื่อคืนแล้วค่ะ วันนี้(25 ตุลา 2555)ก็ยังเล่นได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ส่วนใหญ่จะเล่นไม่ได้มากกว่า โหลดนานมากๆๆ ไม่มีสัญญาณโหลดขึ้นเลย แล้วก็ขึ้นว่า ไม่สามารถเชื่อมต่อเซิฟเวอร์ได้ในขณะนี้ แก้ไขให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมาก
        • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
          callcenter
          พื่อการใช้งานก่อนให้ กดปุ่ม ALT จากตัวเครื่องค้างไว้ แล้วกด LG , LG สองครั้งเลือก clear log และ ทำการลบ Content Cache , Pushed content ,Cookie Cacheหลังจากนั้น Host Routing อีกครั้ง     เข้าเมนู Options(ตัวเลือก)     Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง)   เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์)   กดปุ่ม BB เลือก Register Now จากนั้นปิดเครื่อง +ถอดแบต   และลองใช้งานใหม่ได้เลยครับ
          • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
            korakot.teerananon
            ทำตามที่ cc บอกแล้วนะคะ สัญญาณมันก็ยังโหลดช้ามากๆอยู่ แต่บางทีก็ปกติ มันไม่เสถียรเหมือนหลายๆวันที่ผ่านมาอ่ะค่ะ
            • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
              callcenter
              สวัสดีค่ะ คุณ korakot.teerananon       สำหรับปัญหาสัญญาณบีบี อาจเกิดได้หลายสาเหตุ ทั้งจำนวนผู้ใช้บริการในขณะนั้น สัญญาณในขณะนั้น หรือพื้นที่ที่ใช้งาน อย่างไรแล้วเบื้องต้น CC แนะนำเว้นช่วงการทำรายการ  ปิดเครื่อง ถอดแบต เปิดเครื่อง  เข้าเมนู Options(ตัวเลือก) เลือก Advanced Options(ตัวเลือกขั้นสูง) เลือก Host Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์) กดปุ่ม BB เลือก Register Now(  ทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
              • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                korakot.teerananon
                ทำมาหลายรอบแล้วค่ะตามที่บอกมา ก็ยังเล่นไม่ค่อยจะได้อยู่ดี 2วันแล้วนะคะ ช้ามากๆๆๆๆๆ บางทีก็ไม่โหลดอะไรเลย ขึ้นเหมือนเดิม ไม่สามารถเชื่อมต่อเซิฟเวอร์ได้ในขณะนี้  ดูแลให้หน่อยค่ะ
                • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                  callcenter
                  เอไอเอสรับทราบปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบแก้ไข ให้คุณได้รับความสะดวกในการใช้งานโดยเร็วที่สุดค่ะ
                  • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                    korakot.teerananon
                    ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิมนะคะ  หลายวันแล้ว ยิ่งนานวันกก็ยิ่งเล่นไม่ได้เลย ตอนนี้โหลดอะไรไม่ขึ้นแล้ว แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าตามที่บอกหมดแล้ว ทำตามหลายครั้งแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ อะไรคะเนี่ย แก้ไขให้หน่อยค่ะ
                    • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                      callcenter
                      แนะนำการแก้ไขอีกหนึ่งวิธีนะคะ เข้าOptions Advanced Options Service Book เลื่อนหา "IPPP for BIBS (IPPP)" นำแถบสีคลุม กดปุ่มสัญลักษณ์ BB เลือก Delete ย้อนกลับ1ครั้ง เลือก Host Routing Table กดปุ่ม BB เลือก Register Now กด OK              หากยังพบปัญหาคุณkorakot.teerananon ระบุหมายเลขติดต่อกลับอื่นๆเพิ่มเติมเพื่อประสานงานหน่วยงานด้านตัวเครื่องตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับค่ะ
                      • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                        korakot.teerananon
                        ยังใช้ไม่ได้นะคะ ลบ IPPP แล้ว  แล้วก็ลงทะเบียนHost Routing Table(ตารางกำหนดเส้นทางโฮสต์) แล้วเหมือนกัน ก็ยังโหลดไม่ได้เลย ขึ้นเหมือนเดิมตลอดว่า ไม่สามารเชื่อมต่อเซิฟเวอร์Facebookได้ในขณะนี้ 3วันแล้วนะคะที่เล่นไม่ได้ ติดต่อเบอร์ 084-8683098ค่ะ
                        • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                          korakot.teerananon
                          เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับมาแล้วนะคะ บอกให้ลบโปรแกรมเฟสบุ้กแล้วลงใหม่ ทำตามแล้ว ก็ยังไม่มีการโหลดสัญญาณอะไรเลย ไม่สามารถเชื่อต่อเซิฟเวอร์ได้ บางทีเล่นได้ก็ได้แค่ประมาณ3นาที แล้วก็เล่นไม่ได้อีกเป็นหลายชั่วโมง  3-4วันแล้วนะคะ ยังไม่แก้ไขอะไรให้อีกหรอคะ???
                          • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                            callcenter
                            ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ปัจจุบันได้ส่งเรื่องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบและดำเนินการต่อไปค่ะ
                            • Re: แก้ไขให้ด้วยนะคะ
                              callcenter
                              สวัสดีค่ะ  คุณ korakot.teerananon   จากที่ CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพร้อมดูแลคอยแจ้งผล คุณ korakot.teerananon ไม่ต้องกังวลใจนะคะ หากมีเจ้าหน้าที่แก้ไขสำเร็จและใช้งานได้อย่างไร นำมาแชร์เพื่อนๆเพื่อเป็นความรุในการแก้ปัญหาในครั้งต่อไปได้นะคะ